TRẺ » Đời sống trẻ

Được trả nợ tiền gốc cộng thêm 10 triệu tiền lãi sau 9 năm cho vay, chủ nợ nổi da gà vì không tin đây là sự thật

Chủ nhật, 01/11/2020 14:36

Đinh ninh rằng đã mất không số tiền lớn nhưng bỗng dưng một ngày đẹp trời cô gái được con nợ liên lạc và trả hết số tiền cả gốc lẫn lãi.

Nhiều người mất anh em, bạn bè sau khi cho vay tiền. Nguyên nhân các con nợ vì khó khăn thực sự, không có khả năng trả hoặc có ý định "bùng". Nhưng may mắn hơn những trường hợp trên một cô gái "vỡ òa" vì hạnh phúc khi được trả nợ sau 8-9 năm. Vì tin tưởng nên cô đã đứng ra vay cho một người anh vay 20 triệu. Nhưng kết cục người này không có khả năng trả nên cô gái phải "gánh" thay. Thời gian trôi đi, cô bất ngờ khi được người anh nối lại liên lại, trả hết nợ cũ cộng thêm 10 triệu tiền lãi. Không những vậy, con nợ còn chuyển khoản thêm 100 triệu cho cô gái lấy vốn làm ăn.

Vui mừng vì nghĩ sẽ mất không số tiền lớn nhưng nay lại bỗng dưng đòi lại được, cô gái chia sẻ lên một diễn đàn. Được trả nợ sau 9 năm cho vay. Hỡi các chủ nợ! Hãy nhìn vào đây làm động lực. Đến giờ em vẫn nổi da gà vì không nghĩ nó là sự thật luôn!

Gần 9 năm trước mình có đứng lên vay lãi hộ 1 người anh 20 triệu sau đó anh ấy không có khả năng trả, đòi mà anh ấy không có nên mình cũng xác định thôi, è cổ ra mà trả, sau đó mất liên lạc 9 năm trời. Đúng sáng nay có gọi cho mình, nghe giọng lạ mình bảo nhầm máy rồi cúp. Và sau đó anh ấy nhắn tin là: Anh... đây em khoẻ không? Anh nợ em bao nhiêu tiền? Giờ anh có tiền trả rồi. Tay mình run tí rơi điện thoại. Chuyện thật như đùa, từ sáng tới giờ vẫn không thể tin được, cười ra nước mắt luôn. Thế nên các chủ nợ đừng bỏ cuộc vội, hãy cứ nghĩ chắc ngta đang đi làm ăn có tiền sẽ trả mình. Hehe. Vui quá đi".

Chủ nợ mừng rơi nước mắt khi đòi được khoản tiền lớn sau 8,9 năm trời.

Tin nhắn của người anh gửi cho cô gái. Người này còn cho mượn thêm 100 triệu đồng.

Trái với cô gái, nhiều người không may mắn được như cô gái: "Đây mình cho vay có 200 nghìn mà người anh mình thấy không có khả năng trả đã im lặng nghỉ chơi mình luôn. Kỳ ghê ha", "Con nợ nhà người ta không bao giờ làm mình thất vọn", "Mình chợt mơ về cô phụ huynh mình gia sư năm nào nợ mình 10 củ. liệu khi nào cô ấy vực lại kinh tế sẽ trả cho mình không"...

Không riêng cô gái mà nhiều người cũng từng gặp phải con nợ khó đòi.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới