TRẺ » Đời sống trẻ

Duy Mạnh đưa bạn gái gia thế khủng về ra mắt, mẹ bất ngờ lên báo tiết lộ con người thật của 'Công chúa Béo'

Thứ năm, 10/01/2019 14:52

Không chỉ xinh đẹp, giỏi kinh doanh và khéo chiều chuộng người yêu, bạn gái cầu thủ Duy Mạnh còn có một giá thế khá khủng ít ai biết. Mới đây nhất cô nàng còn được mẹ chồng tương lai nhất mực ca ngợi khi về ra mắt gia đình bạn trai.

Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp nhất, được yêu mến nhất trong làng bóng đá Việt Nam. Chàng thì công tử, nàng thì công chúa, họ đến với nhau công khai và nhận được sự ủng hộ của gia đình 2 bên, của hàng triệu người hâm mộ trên khắp cả nước.

Khi trả lời báo chí về mẫu người con dâu tương lai, mẹ của Duy Mạnh đã khiến dân mạng thích thú khi được nghe những sự thật về chuyện tình yêu ngọt ngào của đôi trẻ. Cô Lê Thị Lan (mẹ Duy Mạnh) nói rằng cô không đòi cao vì gia đình là nông dân. “Nhà cô thì Duy Mạnh là con nhà nông, không đòi hỏi gì cao sang, chỉ cần cô dâu ngoan hiền là được”, cô Lan nói.

Vẻ đẹp nữ tính và dịu hiền của Quỳnh Anh

Được biết, bạn gái của Duy Mạnh - Quỳnh Anh chính là ái nữ của ông Nguyễn Giang Đông (Chủ tịch CLB Sài Gòn)

Cô cũng cho biết, ái nữ của Nguyễn Giang Đông (Chủ tịch CLB Sài Gòn) là Quỳnh Anh vẫn thường xuyên đến nhà chơi. Qua nhiều lần tiếp xúc, cô Lan dành không ít lời khen ngợi cho Quỳnh Anh, khen cô là người ngoan hiền, chịu khó và biết chăm chỉ trong việc kinh doanh. Quỳnh Anh chăm sóc Duy Mạnh rất nhiều kể từ lúc hai người yêu nhau.

Chuyện tình của Duy Mạnh và Quỳnh Anh bắt đầu khi CLB Man City sang Việt Nam thi đấu. Cả hai tình cờ gặp nhau, sau đó Duy Mạnh chủ động nhường chỗ ngồi cho Quỳnh Anh. Chính sự ga lăng cùng nước da trắng, chàng tiền vệ Việt Nam đã tạo được ấn tượng trong lòng "Công chúa béo".

Nhị vị phụ huynh của Duy Mạnh rất yêu quý Quỳnh Anh

Không hổ danh khi gọi tình yêu của Duy Mạnh và Quỳnh Anh là "tình yêu quốc dân" khi chàng hết sức ga lăng, chiều chuộng bạn gái vô cùng. Duy Mạnh từng viết về Quỳnh Anh khiến cho nhiều fan nữ ghen tị rằng: “Trước giờ, tui đi đá bóng kiếm tiền chưa bao giờ tự mua đồ hiệu cho bản thân. Đi thi đấu ở nước ngoài cũng chỉ xem bà thích gì không để mua quà cho đấy. Bà biết tui thương bà thế nào không?”.

Những món quà đắt tiền cặp đôi thường xuyên dành tặng nhau

Còn Quỳnh Anh thì cũng dành cho bạn trai không ít lời có cánh “Mạnh là chàng trai lãng mạn và tâm lý. Mạnh có thói quen là mỗi lần sang nước ngoài thi đấu sẽ mua vòng tay về tặng mình làm kỷ niệm. Hơn thế, sau mỗi trận bóng, dù mỏi mệt hay bận rộn như thế nào. Mạnh vẫn tranh thủ đến gặp mình, dù chỉ là 5-10 phút”.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp được nhiều người yêu mến

Hơn ai hết, chính người hâm mộ hiểu rõ nhất Quỳnh Anh và Duy Mạnh đến với nhau từ khi U23 còn chưa nổi tiếng, họ công khai trên mạng xã hội. Duy Mạnh sẵn sàng từ chối người khác vì có bạn gái, sẵn sàng thể hiện tình yêu với Quỳnh Anh mà không sợ mất fan, trong khi Quỳnh Anh thì vô cùng nhẹ nhàng, chân thật chẳng màng chút danh tiếng gì từ người yêu.

Chính vì vậy, cô được dân mạng yêu mến nhất trong dàn bạn gái của cầu thủ U23 Việt Nam, họ yêu mến Quỳnh Anh vì cô không hám fame, không bất chấp quảng cáo không có tâm, không phát ngôn câu like trên mạng xã hội. Hy vọng, cặp đôi sẽ có một cái kết viên mãn cho cuộc tình của mình.

VD (TH - We25/nld.com.vn)