TRẺ » Đời sống trẻ

'Ế thâm niên', chàng trai 30 tuổi mới tìm được bạn gái nhưng khi đưa về ra mắt bị bố mẹ chê xấu liền chia tay

Thứ năm, 22/10/2020 21:24

Cư dân mạng cho rằng, không chỉ bậc phụ huynh khó tính mà chàng trai 30 tuổi này cũng có vấn đề nên mới ế.

Sau khi yêu, cặp đôi nào cũng mong muốn được gia đình hai bên ủng hộ để tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng may mắn như thế. Thậm chí, nhiều người còn chia tay sau khi đưa bạn trai (bạn gái) ra mắt gia đình.

Mới đây, một cô gái buồn bã tâm sự sau khi chia tay với bạn trai vì gia đình người yêu chê xấu: "Đã có ai trực tiếp bị bố mẹ người yêu chê xấu chưa?

Chào mọi người, mình năm nay 27 tuổi - tính tuổi mụ là 28, sống và làm việc ở Hà Nội. Người yêu mình thì 30. Cả 2 đứa đều là ế thâm niên, quen nhau nhờ mai mối. Ban đầu gia đình anh cũng hài lòng vì mình cũng đã có công việc ổn định và nhà gần nhau cùng trong một quận.

Bọn mình cả tìm hiểu, quen nhau và yêu nhau được gần 1 năm thì anh dẫn mình về ra mắt gia đình hồi đầu tháng 10 này. Những tưởng mọi chuyện cũng sẽ, thuận lợi vì nghe nói gia đình anh rất mong mỏi anh lập gia đình, với nữa tuy mình cũng không phải giỏi giang, xuất sắc hẳn nhưng cũng đi làm tự lập - lương tháng khoảng 22 triệu chưa kể thưởng.

Về ngoại hình thì mình mặt mũi bình thường, nét không xinh nhưng may thêm được cái da trắng. Hôm tới nhà anh ra mắt mình đã thấy 2 bác không vui vẻ lắm, sau đó anh bảo 2 bác không ưng và chê mình xấu. Xấu thế sau này đẻ con ra cũng xấu, cuộc sống của nó sẽ khổ…

Mình rất buồn, 2 bác ép anh chia tay vì lí do mình xấu mà thực sự mọi người luôn nói mình không xinh hẳn nhưng cũng ưa nhìn. Mình cũng không dám oán trách hay tự luyến vì dưới con mắt mỗi người là khác nhau nhưng mình thương anh. Anh cũng đã 30 mụ là 31, 2 bác khó như vậy thì người khổ là anh.

Mình cứ nghĩ mai mối khó ở chỗ 2 người có yêu nhau hay không thôi, thật không ngờ 2 bác khi xem ảnh qua bà mối không nói gì. Giờ mình đến nhà lại chê, mà lúc xem ảnh cũng là xem ảnh chụp cam thường mình với mấy chị đồng nghiệp làm ở cơ quan với ảnh nhà mình với nhà bà mối đi du lịch (không phải ảnh tự sướng qua phần mềm chỉnh sửa). Mình và anh thống nhất chia tay ngay sau hôm đến nhà.

Đến giờ cũng đã 3 tuần, nay mình buồn nên lên đây tâm sự chút với mọi người. Không biết có ai đã từng bị như mình không, cuộc đời đúng là chả ai nói trước được điều gì…".

Đưa người yêu ra mắt nhưng bị bố mẹ chê xấu, chàng trai 30 tuổi liền chia tay không do dự.

Dưới bình luận nhiều người cho rằng, bố mẹ khó tính không phải là vấn đề mà vấn đề nằm ở chàng trai không kiên định với tình yêu này.

"30 tuổi mà không có chính kiến riêng. Cái gì cũng nghe theo bố mẹ thì chị còn luyến tiếc gì nữa. Ông nội đó xứng đáng độc thân cả đời. Còn chị có sự nghiệp, có tiền thì không cần nghĩ nhiều chị nhé. Chúc chị luôn vui vẻ", "Anh ta không yêu chị lắm đâu. Nếu thực sự yêu thì không gì là không thể. Thuyết phục bố mẹ đối phương mới khó, chứ bố mẹ mình mà không thuyết phục được cũng chịu...", "bố mẹ anh ấy chê chị xấu nhưng quyết định tiếp tục hay không là do anh ấy, yêu phải người không có chính kiến rõ ràng như thế thì chia tay cũng được chị ơi, rồi sẽ gặp người xứng đáng với chị hơn thôi"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng cho rằng, nguyên nhân chia tay là do anh chàng này chưa đủ yêu và kiên định bảo vệ tình yêu.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới