TRẺ » Đời sống trẻ

Em bé bán vé số xinh xắn gây sốt cộng đồng mạng

Thứ tư, 22/04/2015 17:07

Hình ảnh em bé bán vé số dễ thương, xinh xắn thu hút dân mạng trong những ngày qua.

Mới đây, trên mạng xã hội cũng như nhiều diễn đàn giới trẻ, bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của một bé gái bán vé số xinh xắn, da trắng và đôi mắt biết nói được chia sẻ nhiệt tình. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, bức ảnh này đã nhận được hàng chục ngàn lượt like và hàng ngàn bình luận ngợi khen gương mặt đáng yêu của bé.

Bức ảnh em bé bán vé số xinh xắn gây sốt cộng đồng mạng.

Bạn Hồng Nhung hào hứng: “Xinh quá trời, gương mặt lại hiền nữa, nhìn thế này thì không mua vé số sao được”. Cùng chung quan điểm, Đình Việt chia sẻ: “Em bé còn nhỏ mà đáng yêu quá. Nếu không chụp khoảnh khắc này thì chắc sẽ không ai biết em đi bán vé số”. Ngay sau khi được chia sẻ, lượt yêu thích bức ảnh đã tăng nhanh một cách chóng mặt.

Theo thông tin của người đăng tải, em bé này khoảng 7 tuổi thường hay đi bán vé số tại các quận Bình Thạnh và Tân Phú ở T.P Hồ Chí Minh. Mặc dù còn nhỏ tuổi, nhưng cô bé rất ngoan ngoãn, ăn nói có duyên nên bán được đắt hàng. Nhiều người thấy cô bé xinh xắn, dễ thương còn xin chụp hình cùng và thưởng thêm tiền nữa.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng dành những lời động viên có cánh cho cô bé. Bạn Nam Huy viết: "Xinh xắn, dễ thương và sớm đã tự lo kiếm tiền nuôi sống gia đình. Em thật đáng trân trọng, chúc em bán được thật nhiều vé số để cuộc sống đỡ vất vả hơn".

"Bán vé số rất vất vả, nhưng em vẫn dữ được khuôn mặt thánh thiện cùng nụ cười trên môi. Chúc em luôn có nhiều sức khỏe và sớm có nhiều niềm vui trong cuộc sống" - Nickname Hải Anh kết luận.

Theo Baodatviet.vn