TRẺ » Đời sống trẻ

Em chồng 'than trời' khi thấy cảnh chị dâu làm gà, đã vặt sạch lông vẫn chạy khắp sân

Thứ sáu, 20/07/2018 17:07

Tưởng rằng người chị dâu sẽ bị chỉ trích vì 'đoảng' sau khi em chồng chia sẻ cảnh làm gà trên mạng. Thế nhưng, đa phần dân mạng đều cảm thông và cho rằng 'tội cho cô gái ấy'.

Chứng kiến cảnh chị dâu làm gà, ông em chồng đã không nhịn được cười. Người này còn chia sẻ trên một diễn đàn: "Chị dâu bọn mày như thế nào? Còn đây là chị dâu tao. Chị ấy làm thịt gà chúng mày xem có buồn cười không? Vặt lông con gà mà hùng hục như đánh giặc. Vặt xong lông con gà nhúng nó vào nước sôi rồi mà nó vẫn đứng dậy chạy khắp sân. Bọn mày khoe chị dâu của bọn mày đi".

Kèm theo đó là ba hình ảnh con gà dù đã cắt tiết, vặt sạch lông nhưng vẫn chạy nhong nhong ở sân. Có lẽ, vì nàng dâu này làm hỏng ngay từ khâu ban đầu là cắt không hết tiết nên con gà mới đủ sức chạy sau khi bị vặt trụi lông như vậy.

Ông em chồng "bóc phốt" chị dâu: "Đánh vật" vặt sạch lông nhưng vẫn để con gà chạy khắp sân.

Con gà vẫn sống dù đã cắt tiết, vặt lông.

Những hình ảnh này, khiến cư dân mạng thích thú. Đa phần mọi người không chê nàng dâu "đoảng" mà còn động viên: "Tao cũng thấy tội con gà và cũng tội cả bà chị dâu mày nữa. Nhưng tại chị ấy không biết làm chứ không phải cố ý đâu!", "Do con gà có nghị lực phi thường chứ không phải do chị dâu mày nhé", "Vừa tội vừa buồn cười", "Chị dâu mày chắc khi làm thịt xong con gà thì cũng thất thểu, toát mồ hôi hột y chang chú gà này thôi, nhỉ! Tội cho cô gái ấy!"...

Dân mạng thông cảm cho người chị dâu thay vì chê trách.

A.N (Theo Nld.com.vn)