TRẺ » Đời sống trẻ

Em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy ngày càng 'lên đời' nhan sắc

Thứ hai, 09/11/2015 11:30

Em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy - Mai Ngọc Phượng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài xinh đẹp không hề thua kém chị gái.

Quá trình "lên đời" nhan sắc của em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy - Mai Ngọc Phượng được ví như "vịt hóa thiên nga". Bởi trước đây, Mai Ngọc Phượng có làn da đen, mắt cận và hàm răng không đều. Có thể nói, Ngọc Phượng khá nhạt nhòa khi xuất hiện cùng chị gái xinh đẹp.

Sự "lột xác" của em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy

So với trước đây, vẻ đẹp của Mai Ngọc Phượng đã thay đổi chóng mặt

Nhưng giờ đây, Ngọc Phượng đã có sự thay đổi chóng mặt về nhan sắc. Từ bề ngoài không mấy nổi bật em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy đã "lột xác" với làn da trắng và gương mặt "đẹp không tỳ vết". Ngọc Phượng được khen ngợi là có nét hao hao giống ca sĩ Suzy của nhóm Miss A - Hàn Quốc. Vẻ đẹp của Ngọc Phượng ở thời điểm hiện tại được nhiều người đánh giá là đã "vượt mặt" chị gái Hoa hậu. Ngọc Phượng sinh năm 1993 và đang là sinh viên của trường Đại học Columbia, Vancouver, Canada.

Thân hình quyến rũ và nóng bỏng của em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Ngọc Phượng ngày càng xinh đẹp và được nhiều người đánh giá là đã "vượt mặt" chị gái

Mai Ngọc Phượng sở hữu đôi chân dài miên man

Hai chị em Hoa hậu Mai Phương Thúy

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng dường như Ngọc Phượng không có ý định tiến vào giới showbiz mà chỉ chuyên tâm học hành. Người đẹp này cũng đã có bạn trai và cả hai nhiều lần chia sẻ ảnh thân mật trên trang cá nhân.

Mai Ngọc Phượng chụp ảnh cùng bạn trai

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới