TRẺ » Đời sống trẻ

Em gái Nhã Phương được khen trẻ trung, xinh đẹp không kém người chị nổi tiếng trong ngày sinh nhật

Thứ bảy, 14/09/2019 08:32

Sau 8 tháng hạ sinh quý tử đầu lòng, Jumy Phương Anh - em gái Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, dung mạo tươi tắn, rạng rỡ.

Em gái của Nhã Phương tên là Phương Anh, sinh năm 1992 và từng học tại khoa Diễn xuất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Phương Anh được nhận xét là có nhan sắc xinh xắn chẳng kém gì hot girl, từng góp mặt trong các bộ phim như "Phía sau tội ác", "Sóng gió gia đình", "Cỏ dại"...

Tháng 8/2018, Phương Anh bất ngờ lên xe hoa với chàng trai cùng tuổi, cùng quê tên Bình Thân. 6 tháng sau, Phương Anh sinh con trai đầu lòng. So với chị gái đầu thì Phương Anh được nhận xét có nhiều đường nét xinh đẹp, rạng rỡ giống với Nhã Phương hơn cả.

Em gái Nhã Phương được khen trẻ trung, xinh đẹp không kém người chị nổi tiếng trong ngày sinh nhật

Phương Anh và chị cả Bích Trâm

Tối 13/9, Jumy Phương Anh khoe ảnh tiệc mừng sinh nhật tuổi 28 lên trang cá nhân. Điều đặc biệt, dịp sinh nhật năm nay của em gái Nhã Phương không những trùng với thứ 6 ngày 13 mà còn đúng Tết Trung thu. Phương Anh được khen xinh tươi, trẻ đẹp không kém người chị nổi tiếng sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng.

"Lần đầu tiên sinh nhật Jumy cùng ngày với Trung thu, và cũng lại rơi vào thứ 6 ngày 13. Nay 28 tuổi rồi, già rồi. Jumy cảm thấy vui và biết ơn vô cùng khi được anh chị em và các bạn chúc mừng sinh nhật quá chừng luôn. Vẫn quan tâm và dành tình cảm cho Jumy là điều mà Jumy trân quý nhất. Cho Jumy cảm ơn cả nhà nhiều nha ạ! Hehe, hơi sến nhưng thiệt nha. Happy birth day to me!" - Phương Anh viết.

Jumy Phương Anh sở hữu nhiều nét đẹp giống với người chị nổi tiếng

Tiệc sinh nhật toàn gam màu trắng của em gái Nhã Phương

Hoàng Lê (Theo Trí thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới