TRẺ » Đời sống trẻ

Em gái xinh đẹp của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được cầu hôn

Chủ nhật, 12/02/2023 20:29

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa vừa hạnh phúc lại buồn buồn khi biết em gái được cầu hôn, chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Châu Đăng Khoa đang là một trong những cái tên được chú ý trong làng nhạc Việt. Mới bước chân vào lĩnh vực sáng tác một thời gian ngắn, anh chàng đã nổi đình đám với hàng hoạt hit như "Giấu anh vào nỗi nhớ", "Lẻ loi", "Anh đi tìm em"…

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Nổi tiếng là thế nên cuộc sống đời tư của Châu Đăng Khoa cũng được mọi người chú ý. Mới đây, Châu Đăng Khoa chia sẻ về việc em trai được cầu hôn: "Ngày hôm nay em gái tôi vừa được cầu hôn các bác ạ. Ngày nó sinh ra tôi còn đi bộ mấy km từ nhà mình lên bệnh viện chỉ để nhìn thấy nó, hai mươi mấy năm sống với nó, lớn lên với nó, dạy nó học, lâu lâu cũng đánh nó, chơi đồ hàng với nó, đưa đón nó đi học, nhìn thấy nó mỗi ngày… Vậy mà giờ nó sắp lấy chồng rồi.

Cảm giác của một người làm anh trai quả thật rất khó tả… vừa hạnh phúc vì nhìn thấy nó trưởng thành vừa thấy buồn buồn sao sao như sắp bị người ta cướp mất đi điều gì quý giá.

Chúc cho em bé của anh 2 sẽ luôn hạnh phúc, sống một cuộc đời thật vui vẻ bên người mình yêu, mong cho cái thằng kia sẽ luôn trân trọng em, đối xử tốt với em và yêu em thật nhiều. Vậy là tôi sắp phải ăn cơm một mình rồi các bác ơi ".

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa hạnh phúc khi em gái được cầu hôn.

Em gái Châu Đăng Khoa có nick name là Maika Joo, hiện là giáo viên dạy yoga. Maika Joo sở hữu nhan sắc khá xinh xắn, trẻ trung cùng vóc dáng gợi cảm.

Em gái Châu Đăng Khoa là giáo viên dạy yoga.

Em gái Châu Đăng Khoa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)