TRẺ » Đời sống trẻ

Em sẽ đợi ngày anh quên chị ấy

Thứ tư, 02/05/2012 15:19

Em sẽ cố gắng, sẽ chờ đến khi anh quên chị ấy, để thực sự thuộc về em.

Anh! Em biết rằng, giờ này trái tim anh còn đau đớn lắm, anh vẫn còn buồn lắm! Em cảm nhận được những nhịp đập của trái tim anh, cảm nhận được từng tiếng thở dài của anh khi anh bên em. Dù đã yêu em, đã dành sự quan tâm cho em, nhưng trong lòng anh không thể nào quên được người cũ. Vì với anh mà nó, đó là mối tình đầu đầy đau đớn và mệt mỏi. Anh sẽ khắc cốt ghi tâm, sẽ không thể nào nguôi  ngoai cho dù sau này anh đi lấy vợ.

Anh yêu chị ấy, đã từng rất yêu, đó là sự thật mà em không thể nào phủ nhận. Tình yêu có sức mạnh ghê gớm và khi yêu chị, anh đã hoàn toàn thay đổi. Anh không còn chơi bời, không còn nghịch ngợm như trước nữa. Anh đã biết tu chí làm ăn, biết ôn hòa hơn. Nhưng rồi, dù có cố gắng thế nào, chị cũng phản bội anh, theo một người đàn ông khác.

Anh yêu chị ấy, đã từng rất yêu, đó là sự thật mà em không thể nào phủ nhận. Tình yêu có sức mạnh ghê gớm và khi yêu chị, anh đã hoàn toàn thay đổi. (ảnh minh họa)

Trong tình yêu chia ly là chuyện thường tình nhưng có lẽ, chia ly vì đối phương có người khác là điều đau đớn nhất. Anh biết chị không còn yêu anh nên anh cố gắng níu kéo, van xin nhưng rồi kết quả chỉ là lòng tự trọng của anh bị tổn thương ghê gớm.

Chính trong lúc anh buồn tủi nhất, đau khổ nhất, em đã gặp anh. Chúng ta trở thành đôi bạn tri kỉ rồi yêu nhau lúc nào không biết. Em không phủ nhận mình đã quá si mê anh, thích con người từng trải, thích những cử chỉ nhẹ nhàng đặc biệt cả những lúc anh buồn, ánh mắt xa xăm và tâm trạng đầy đau khổ như đang sống với quá khứ.

Anh ngỏ lời yêu em, em chấp nhận dù em hiểu, anh chưa hoàn toàn quên được chị ấy. Đôi lúc bên em mà anh chưa toàn tâm, anh đang nghĩ về những gì đã qua hay vô tình so sánh em với người con gái đó. Với em mà nói, đáng buồn vô cùng. Nhưng vì yêu anh, em sẽ cố gắng vượt qua tất cả. Em tin rằng, nỗi đau rồi cũng sẽ lành, tình yêu nào rồi cũng sẽ qua đi nếu nó không còn thuộc về mình nữa. Em hạnh phúc vì lúc này, anh là của em. Còn chị ấy mãi mãi chỉ là quá khứ, chị ấy đã không thuộc về anh nữa rồi.

Em yêu anh hơn bất kì điều gì. Em biết, mình đã tổn thương và nhiều lần phải khóc thầm vì anh. Nhưng em sẽ cố gắng, sẽ chờ đến khi anh quên chị ấy, để thực sự thuộc về em. Em muốn có được trái tim của anh bằng cách ấy, không phải là sự gò ép hay chiếm đoạt. Cám ơn anh, cám ơn anh đã yêu em một lần nữa.

Eva