TRẺ » Đời sống trẻ

Em trai Đăng Khôi cùng vợ mới tổ chức sinh nhật cho con gái chung với Hằng Túi

Thứ sáu, 25/08/2023 10:40

Sau bữa tiệc sinh nhật đơn giản tại nhà, con gái của em trai Đăng Khôi và vợ cũ Hằng Túi được bố ruột Đăng Nguyên tổ chức ngày đón tuổi mới ấm cúng tại nhà hàng.

Em trai ca sĩ Đăng Khôi - Đăng Nguyên từng kết hôn với Hằng Túi nhưng rồi đổ vỡ. Trong quãng thời gian sống chung, Hằng Túi và Đăng Nguyên có hai con chung. Hậu ly hôn, hai bé ở với mẹ. Cả Hằng Túi và chồng cũ đều đã có hạnh phúc mới.

Mới đây, Đăng Nguyên đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho con gái. Trong đó có bố mẹ và người anh trai nổi tiếng. Góp vui trong bữa tiệc này, ca sĩ Đăng Khôi cũng gửi lời chúc đến cháu: "Chúc mừng sinh nhật con gái Su - Hà My dễ thương của cả nhà nhé. Ông bà và hai bác, bố mẹ anh chị em chúc con tuổi mới thêm xinh đẹp, học giỏi và hạnh phúc nha. Cả nhà yêu con rất nhiều".

Em trai ca sĩ Đăng Khôi tổ chức sinh nhật cho con gái.

Bữa tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng.

Trước đó, bé Hà My cũng được mẹ tổ chức tại nhà.

Năm 2018, việc Hằng Túi và Đăng Nguyên lời qua tiếng lại khiến dân mạng bàn tán. Cụ thể, cô bất ngờ tố chồng cũ Đăng Nguyên một năm nay không đưa tiền trợ cấp nuôi con như thỏa thuận ly hôn. Không những vậy, "hot mom" này còn rất bức xúc cho biết vợ mới của chồng cũ - Xari phân biệt đối xử với 2 con.

Khi Hằng Túi đồng ý cho Đăng Nguyên đưa 2 bé Su Sóc về chơi với bố, nhưng Xari đã có hành động và lời nói không đúng mực với con riêng của chồng.

Khi biết chuyện Hằng Túi đã sang tận nhà để nói chuyện với vợ chồng Đăng Nguyên, còn cẩn thận quay clip cả quá trình. Trong clip, Đăng Nguyên cũng thừa nhận mình đã không gửi tiền cho con 1 năm nay. Sau khi nói chuyện một hồi, giữa 3 người xảy ra cự cãi khiến sự việc trở nên ầm ĩ. Trước lời tố của vợ cũ, Đăng Nguyên đã lên tiếng đáp trả. Anh cho rằng mình gửi chậm tiền cho các con vì gặp trục trặc về tài chính chứ bản thân chưa bao giờ thiếu trách nhiệm với các con. Khi nghe những lời chỉ trích từ cư dân mạng khiến tinh thần của anh suy sụp.

Nhưng đến hiện tại, sau ồn ào mối quan hệ giữa em trai Đăng Khôi và vợ cũ là Hằng Túi cũng tốt đẹp hơn trước đây. Cô cũng thoải mái cho hai con đi chơi cùng bố và gia đình nhà nội.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới