TRẺ » Đời sống trẻ

Em trai ruột của cô dâu được tặng 200 cây vàng ở Nam Định: Đang du học và vẫn FA

Thứ năm, 17/01/2019 19:08

Theo chia sẻ của cô dâu được tặng 200 cây vàng ở Nam Định - Thu Hương thì em trai mình cực ngoan hiền, đã du học nước ngoài được 3 năm và vẫn FA.

Những ngày gần đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong hôn lễ được tổ chức tại tư gia ở Nam Định. Hôn lễ được tổ chức tại ngôi nhà 7 tầng rộng lớn như cung điện. Đám cưới có sự xuất hiện của cặp đôi xe ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom và Benley. Bên cạnh đó, cỗ cưới cũng toàn những món ăn, đồ uống đắt tiền như tôm hùm, rượu ngoại... Danh tính hai nhân vật chính của đám cưới này nhanh chóng được tìm ra. Cô dâu là Trần Thu Hương (sinh năm 2000) và chú rể Năng Tĩnh (sinh năm 1993 tuổi).

Cô dâu được tặng 200 cây vàng ở Nam Định - Thu Hương trong ngày trọng đại

Ngoài nhân vật chính của hôn lễ, thì những thông tin bên lề cũng được nhiều người quan tâm. Được biết, Thu Hương là con thứ hai trong gia đình. Chị gái Thu Hương - Thu Thủy đã lập gia đình năm 2016. Khi đó, đám cưới của Thu Thủy cũng từng gây xôn xao với màn rước dâu bằng máy bay và chi phí lên đến hàng tỉ đồng.

Đám cưới của chị gái Thu Hương cũng từng được tổ chức rất hoành tráng.

Trong hôn lễ của em gái, Thu Thủy cũng bay từ TP.HCM ra để chúc mừng hạnh phúc

Cô dâu vàng đeo trĩu cổ ở Nam Định còn có một cậu em trai 17 tuổi, tên là Trần Đạt và hiện đang du học nước ngoài. Và tin vui cho hội chị em là Rich kids này vẫn đang FA. Thu Hương cho biết em trai mình cực ngoan hiền. Khi được nhiều người hỏi về tiêu chuẩn dành cho em dâu, Thu Hương chia sẻ: “Em trai mình thích là được. Cũng chưa đến tuổi lấy vợ nên hiện tại mình chưa đặt ra tiêu chuẩn nào cả, chừng nào lấy thì khác còn đang yêu thì Đạt thích là được rồi”.

Thu Thủy chụp cùng em trai

Trần Đạt chụp cùng chị gái Thu Hương trong ngày cưới. Được biết cậu ấm này đang du học nước ngoài và vẫn FA.

Đại gia đình cùng ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)