TRẺ » Đời sống trẻ

"Én đồng" Thành Trung đem tào phớ tiếp sức sĩ tử mùa thi

Thứ tư, 10/07/2013 09:42

(Ngoisao.vn) - Gần 1000 suất tào phớ và sữa đậu nành đã được "Én đồng" Thành Trung cùng các tình nguyện viên của Từ thiện thật chuyển đến tận tay các bậc phụ huynh và sĩ tử trong ngày thi Đại học đợt II hôm qua (9/7) tại khu vực Hà Nội.

Với mong muốn sẻ chia cùng các sĩ tử và phụ huynh trong những ngày hè nóng bức, nhóm Từ thiện thật đã tổ chức phát "Tào phớ thật" ở trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội và Học viện Báo chí tuyên truyền vào sáng hôm qua (9/7). Gần 1000 suất tào phớ và sữa đậu nành đã được các tình nguyện viên nhóm Từ thiện thật chuyển đến tận tay các phụ huynh và sĩ tử.

"Bố mẹ là những người sinh ra chúng ta, vất vả nuôi chúng ta trưởng thành và để đưa chúng ta đi thi Đại học, bố mẹ đã phải nỗ lực rất nhiều. Vì vậy, thay mặt các sĩ tử, chương trình gửi tặng đến các vị phụ huynh cốc tào phớ để giúp các phụ huynh giảm bớt đi sự mệt mỏi khi đưa con mình đi thi và chờ đợi các em ra về", "Én Đồng" Thành Trung - Chủ hội Từ thiện thật chia sẻ.

Đại sứ của chương trình ca sĩ Lynk Lee và chủ Hội TTT "Én đồng" Thành Trung

"Con thi, bố mẹ sốt ruột ngồi ngoài rất mệt mỏi nên thật khi được tặng cốc tào phớ mát lành này bác thật sự rất vui, rất cảm ơn các cháu thanh niên trẻ mà có tấm lòng đẹp đã giúp đỡ, động viên các bác", một vị phụ huynh cho biết.

Những hình ảnh đẹp của nhóm Từ thiện thật trong ngày thi hôm qua:

Đại sứ Lynk Lee

Vứt rác đúng nơi quy định

Nụ cười sĩ tử

Niềm vui của phụ huynh

Những cốc tào phớ tuy giản dị nhưng chứa đựng nhiều tình cảm

Cốc tào phớ giúp các phụ huynh giảm bớt mệt mỏi trong lúc chờ con thi

Chủ hội "Én đồng" Thành Trung lái xe hơi đưa tào phớ đến các địa điểm thi

Tình nguyện viên xinh đẹp

Những cốc tào phớ giúp sĩ tử và phụ huynh giải nhiệt mùa hè

Ngao Ngao