TRẺ » Đời sống trẻ

Facebook của Hà Đức Chinh nhận 'mưa gạch đá' sau trận hòa Malaysia

Thứ tư, 12/12/2018 10:16

Cho rằng tiền đạo Hà Đức Chinh bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến cho ĐT Việt Nam bị Malaysia cầm hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, rất nhiều cư dân mạng đã vào facebook cá nhân tiền đạo này dùng những lời lẽ xúc phạm.

Ở trận đấu hiếm hoi được HLV Park Hang Seo sắp xếp đá chính, Đức Chinh được kỳ vọng là nhân tố bí ẩn giúp ĐT Việt Nam quật ngã Malaysia ngay trên sân Bukit Jalil. Thế nhưng, tiền đạo số 13 của ĐT Việt Nam lại bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn khi đối mặt với thủ môn Malaysia.

Sang hiệp 2, anh được thay ra bởi cầu thủ Tiến Linh. Kết thúc trận đấu, ĐT Việt Nam chỉ giành được kết quả hòa 2-2 trước Malaysia. Chính vì không thắng nên nhiều CĐV Việt Nam vô cùng tiếc nuối với những tình huống bỏ lỡ trước đó của Đức Chinh.

Hà Đức Chinh được trao cơ hội đá chính ở trận gặp Malaysia

Sau trận đấu, nhiều CĐV Việt Nam không giữ được bình tĩnh đã lao vào facebook cá nhân của Đức Chinh và đưa ra bình luận tiêu cực. Phần lớn, họ đều chê bai và nhận xét Đức Chinh "chân gỗ". Đây quả thật là việc làm khó chấp nhận của một bộ phận CĐV Việt Nam.

Trong bóng đá việc bỏ lỡ cơ hội là chuyện bình thường. Cư dân mạng tấn công facebook một tiền đạo trẻ mới chỉ 20 tuổi là không thể chấp nhận được.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo vẫn bênh cậu học trò của mình. "Thật tiếc, nhưng đó là bóng đá. Chúng ta phải chấp nhận thôi. Sau trận đấu tôi chưa nói gì với các cầu thủ. Trước mắt, Đức Chinh cũng như các đồng đội cần nghỉ ngơi. Không biết chừng trận tới cậu ấy lại đá chính", thầy Park phát biểu sau trận đấu.

Những bình luận không hay mà cư dân mạng dành cho Hà Đức Chinh sau trận hòa Malaysia:

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/16 trên sân Mỹ Đình.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới