TRẺ » Đời sống trẻ

Fan cuồng tiếp tục phẫu thuật mũi để giống Kim Kardashian

Thứ sáu, 15/05/2015 08:54

Kim Kardashian là một trong những ngôi sao nữ được nhiều người mến mộ. Mới đây, fan cuồng của Kim Kardashian tiếp tục phẫu thuật mũi để giống cô hơn.

Kim Kardashian là một trong những ngôi sao nữ sở hữu diện mạo xinh đẹp, nóng bỏng và có lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. "Siêu vòng ba" Kim Kardashian cũng có một fan cuồng là chuyên gia trang điểm - Jordan James Parke - người từng gây sốc vì chi 150.000 USD (khoảng 3,1 tỷ đồng) để có diện mạo giống thần tượng.

Xuất hiện trên chương trình nói về phẫu thuật thẩm mỹ mang tên "Botched", fan cuồng của Kim Kardashian chia sẻ về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Anh thừa nhận gương mặt trở nên cứng đơ sau khi trải qua 50 cuộc phẫu thuật trong vòng 4 năm qua. Ngoài bơm môi, anh còn xăm lông mày, tẩy lông, tiêm botox...

Fan cuồng tiếp tục phẫu thuật mũi để giống Kim Kardashian hơn.

"Tôi đã bơm môi vào năm 21 tuổi và tôi muốn nó trông tự nhiên. Tuy nhiên, qua nhiều lần chỉnh sửa, có lúc nó sưng phù, lệch rất đáng sợ. Tôi lo lắng nếu chúng tiếp tục bị lệch, tôi sẽ phải quay trở lại đôi môi nhỏ trước đây. Đôi môi hiện tại đã thực sự thay đổi con người tôi. Tôi sẽ trở nên tầm thường và nhàm chán nếu không có chúng", anh nói.

Gần đây, fan cuồng của Kim Kardashian đã tiếp tục phẫu thuật mũi để giống cô hơn. Các bác sĩ cũng cảnh báo việc làm mũi có thể ảnh hưởng đến môi. Anh hi vọng, các bác sĩ có thể giúp môi anh cố định chắc chắn hơn.

Fan cuồng bên cuốn sách mới của Kim Kardashian.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)