TRẺ » Đời sống trẻ

Fan Jack và K-ICM bị trưởng FC đuổi thẳng cổ vì gọi idol là chồng?

Thứ tư, 18/12/2019 09:24

Hành động cứng rắn từ trưởng FC của Jack và K-ICM nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Đa phần các nghệ sĩ đều có trang FC (nơi dành cho những người hâm mộ chia sẻ thông tin và cập nhật ảnh mới nhất của thần tượng). Nếu như FC của Sơn Tùng gọi là sky, thì của K-ICM và Jack là Keys. Tuy nhiên, mới đây rộ thông tin một loạt fan của Jack bị trưởng FC "block thẳng tay" chỉ vì gọi idol là "chồng".

Trưởng FC của Jack "block thẳng tay" fangirl chỉ vì gọi idol là "chồng".

Fan này lên tiếng xin lỗi nhưng không được chấp nhận

Phản hồi cứng rắn từ phía trưởng FC của Jack.

Trong đó, fan này vừa được cặp đôi K-ICM và Jack tặng chiếc áo có chữ ký ở buổi fan meeting. Sau đó, bạn lập 1 nhóm chat với các thành viên trong FC để khoe về món quà này. Tuy nhiên, khi đọc đoạn chat này, trưởng FC lại cho rằng cô nàng fangirl có suy nghĩ trẻ con, ngôn từ thái quá", "ảo tưởng"....

Trước những chỉ trích gay gắt, cô nàng đã đã xin lỗi. Tuy nhiên, trưởng FC vẫn cứng rắn loại bỏ thành viên ra khỏi FC vì làm "ảnh hưởng danh dự" của idol. Hành động mạnh tay thái quá của trưởng FC của Jack khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Trong khi có bình luận cho rằng việc tham gia FC thì thành viên phải tuân theo quy định chung, nên việc bị block là bình thường. Nhiều người lại nghĩ khác, rằng việc fan gọi thần tượng là chồng là khá phổ biến, và việc làm trên khá mạnh tay.

Hiện tại, Jack và K-ICM vẫn chưa lên tiếng về lùm xùm trong FC của mình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới