TRẺ » Đời sống trẻ

Fan nữ ghen tị trước vẻ đẹp hút hồn của bạn gái 'Ronaldo Thái Lan'

Thứ sáu, 30/11/2018 15:55

Ở làng bóng đá Thái Lan, Charyl Chappuis được ví như C.Ronaldo bởi body đẹp lại đá bóng giỏi. Tiền vệ sinh năm 1992 khiến không ít người ghen tỵ khi chinh phục được Á hậu Helena Busch.

Charyl Chappuis là một hiện tượng của AFF Cup cách đây 4 năm trong màu áo ĐT Thái Lan. Không chỉ thi đấu ấn tượng, góp công vào chức vô địch của tuyển Thái Lan, tiền vệ 22 tuổi này còn gây sự chú ý đặc biệt với các fan nữ nhờ ngoại hình điển trai. Chappuis được nhiều người so sánh với C. Ronaldo vì có nét hao hao giống siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tại AFF Cup 2018, Charyl Chappuis không góp mặt cùng ĐT Thái Lan do chấn thương. Chính điều này khiến cho CĐV bóng đá xứ Chùa vàng không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, tiền vệ lai giữa 2 dòng máu Thái Lan - Thụy Sỹ này vừa khoe cô bạn gái vô cùng xinh đẹp. Helena Busch sinh ngày 8/4/1996 tại Halmstad, Thụy Điển. Cô đang là diễn viên, người mẫu có tiếng ở xứ sở Chùa Vàng.

Người đẹp 22 tuổi mang 4 dòng máu Thái-Thụy Điển-Đức-Đan Mạch. Cô là Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2018. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Busch khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi sự thông minh. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Bangkok.

Không chỉ xinh đẹp, bạn gái của "Ronaldo Thái Lan" còn thành thạo nhiều ngoại ngữ như Thái, Đức, Thụy Điển, Anh và Na Uy. Cô trực thuộc công ty quản lý HubSub (PSM).

Với vẻ đẹp hút hồn lai tây cùng với nụ cười tỏa nắng, thân thiện và đôi mắt to trong trẻo của cô nàng khiến bao chàng trai mê đắm.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp bạn gái "Ronaldo Thái Lan":

"Ronaldo Thái Lan" chinh phục được chinh phục được Á hậu Helena Busch

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới