TRẺ » Đời sống trẻ

Fan Việt được tặng áo của G-Dragon (Big Bang)

Thứ ba, 02/07/2013 13:25

(Ngoisao.vn) - Trong đêm chung kết “Dance your Perpect Style with St.319” cuối tháng 6 vừa qua, chiếc áo còn “dính nguyên mồ hôi” của G-dragon, Big Bang đã được tặng cho fan Kpop Việt.

“Dance your Perfect Style with St.319” là cuộc thi dance cover do St.319 tổ chức đầu tháng 6 vừa qua. Cuộc thi đã có một đêm chung kết hoàng tráng, tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, với phần trình diễn “đã mắt” của 4 đội lọt vào đêm trung kết:  S7 Team, Bin Gà , SUD Team , LCD Crewz  và đặc biệt là những tiết mục cực đỉnh,  đa phong cách của St.319
Trong phần chơi thứ  2 dành cho khán giả vào giữa chương trình, quà  tặng - chiếc áo của G-dragon, Big Bang đã làm cho cả  khán phòng hò reo, sôi động. Đây quả là  một món quà độc đáo của chương trình.
Chiếc áo cũng được Jay D- powerful vinh dự khoác lên mình, trong tiết mục Darkstyle đầy mạnh mẽ, để fan Việt thỏa sức chiêm ngưỡng chiếc áo tuyệt đẹp.
Chiếc áo của G- dragon, mầu đen, do Jay D- powerful dancer khoác biểu diễn.
Ngay sau đó, món quà  độc đáo, được đích thân nhà tài trợ đưa về từ Hàn Quốc, đã được tặng cho người thắng cuộc trong phần thi nhẩy hấp dẫn dành cho khán giả trước tiết mục Dark Style.
Đội chơi thắng cuộc, được nhận áo, trong phần thi dành cho khán giả.
Đặc biệt, trong phần thi dành cho khán giả này có sự tranh tài của Vlog nổi tiếng JVevermind, mặc dù cover khá đẹp, và được khá giả hò hét lớn, cũng như có nàng Mie xinh đẹp cổ vũ nhưng đội của JV đã không chiến thắng.
Đêm chung kết này đã kết thúc thành công tốt đẹp trong tiếng hò reo của khán giả. Hy vọng vào tháng 8 này, các bạn khán giả trẻ Việt sẽ tiếp tục được xem những màn trình diễn đẹp mắt của St.319 và nhận những phần quà độc đáo hơn nữa.
XuLi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới