TRẺ » Đời sống trẻ

Gái Việt kể chuyện 'số hưởng' khi sống thử với bạn trai Tây hơn 24 tuổi: Được mát-xa 1 tiếng trước khi bế ra khỏi giường

Thứ tư, 02/06/2021 17:05

Kể từ khi yêu được bạn trai Tây, cô gái cảm thấy rất thoải mái khi được cưng chiều 'như công chúa'.

Câu chuyện của bạn nữ 26 tuổi kể về việc yêu trai Tây trên một diễn đàn nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Cô tự hào kể về mối tình lệch 24 tuổi của mình với bạn trai người ngoại quốc.

Từ khi dọn về sống chung với bạn trai, cô gái được cưng chiều như công chúa. Việc dọn dẹp, nấu ăn hàng ngày đều có bạn trai lo hết, chỉ phải đi làm, rảnh thì lướt điện thoại. Mỗi sáng thức dậy, cô nàng còn được bạn trai mát - xa rồi bế ra khỏi giường:

"Chào mọi người, năm nay mình 26 tuổi rồi, không học... mà chỉ muốn tâm sự chút. Mình với anh quen nhau cũng gần 4 năm rồi, chắc do duyên số, tìm mãi không được anh nào người Việt thành ra lại có người yêu là Tây. Mình muốn chia sẻ cho mọi người chuyện 2 đứa mình, cách anh chăm sóc mình ra sao. Và mình thật may mắn khi lựa chọn đúng người. Anh hơn mình 24 tuổi, hồi 2 đứa mới quen, mình cũng không nghĩ rằng là anh lại hơn mình nhiều tuổi đến vậy. Cho đến khi 2 đứa đi du lịch, anh đưa passport cho mình xem và nói rằng an hơi lớn tuổi rồi, em có chấp nhận quen anh hay không? Mình chỉ cười và nói có.

Thực ra mình thấy mình yêu bạn trẻ không có bền, mình quen ai hơi lớn tuổi hơn thì mình thấy cách họ yêu thương, chăm sóc mình khác hẳn. Được làm công chúa đó mọi người.

Từ lúc mình chuyển qua ở với anh, sáng sớm mình chẳng bao giờ phải tự dậy cả, trước khi anh gọi mình dậy, thì anh có mát xa cho mình 1 tiếng trước khi bế mình dậy khỏi giường. Yêu anh được gần 4 năm rồi mà anh vẫn làm vậy đều đều mỗi sáng cho mình.

Việc nhà thì mình khỏi làm luôn, vì tính mình bừa bộn, tính anh sạch sẽ lắm. Mình có phụ anh lau nhà vài hôm nhưng bị chê làm không sạch bằng anh, nên anh bảo để anh làm luôn. Em chỉ việc xem điện thoại của em thôi.

Cô gái 26 tuổi kể về việc yêu bạn trai Tây hơn hai giáp, được cưng chiều như công chúa (Ảnh minh họa).

Mình yêu và quen cũng nhiều người rồi, nhưng anh là người duy nhất không để ý đến chuyện mình xem điện thoại nhiều hay không, anh mặc kể những gì mình làm, anh bảo miễn là em được vui, hạnh phúc. Em chỉ việc vui chơi, mọi việc có anh lo rồi. Thế là mỗi lần ở nhà, anh làm việc từ sáng tới tối thì mình xem điện thoại từ sáng tới tối luôn.

Những lúc mình đi làm thì sáng anh dậy chuẩn bị bữa sáng, chuẩn bị bữa trưa cho mình đưa đi làm. Mình chỉ việc tắm, ăn rồi anh đưa đi làm thôi. Tối về cũng vậy, về đến nhà là đồ ăn anh nấu vừa xong, chỉ cần tắm rồi ăn thôi mọi người à.

Giày mình chỉ biết mua chứ không biết giặt, đi về chỉ bỏ tất 1 đống, quần áo 1 đống xong anh cũng giặt luôn. Việc nhà anh làm tuốt. Có những ngày ở nhà được nghỉ thì mình nấu phở cho anh ăn, chứ mình cũng không làm gì cả. Nói chung 2 đứa bọn mình cũng sống đơn giản, nên chẳng có gì nhiều để làm.

Cũng may mắn vì tìm được người như anh, cha mẹ mình hay nói, đi xa cha mẹ mà có người chăm sóc con như vậy là cha mẹ an tâm rồi. Giờ chỉ đợi 2 đứa cưới thôi. Chúc mọi người cũng sớm tìm được người thương".

Thế nhưng bên dưới bài viết lại có rất nhiều ý kiến ngược, đa phần là "cà khịa". Thậm chí có dân mạng còn không đồng tình với lối sống dựa dẫm vào bạn trai của cô gái:

- Chỉ sợ lúc ông ra đi không ai lấp đầy được khoảng trống cho bà chị thôi.

- May là anh nhà đã lớn và có kinh nghiệm chăm con chứ nhỏ tuổi với ngang tuổi ít người có kinh nghiệm chăm con lắm chị ạ. Chúc mừng chị đã tìm được bến đậu.

- Chúc bạn hạnh phúc, cố gắng được bền lâu chứ đừng chia tay kẻo sau khó ai khoả lấp được lỗ trống anh ấy để lại trong bạn đâu nhé.

- Nghe kể thì đúng là sướng hơn công chúa thật. Chăm chắc là hơn bố chăm con. Nhưng bản thân mình lại không thích kiểu con gái dựa giẫm quá nhiều vào đàn ông như vậy. Chưa cần bạn chăm lo cho người khác, mà cái chính là bạn tự chăm lo được cho chính bạn. Vì trên đời này chẳng có gì là mãi mãi. Nếu nhỡ 2 người không tới được với nhau, thì ai là người làm cho bạn những cái đó. Và các bạn nữ cũng đọc tham khảo thôi chứ đừng học theo, cứ ôm giấc mộng được trở thành công chúa, xong lười chảy thây ra là ế dài mỏ ra đó...

Bình luận của dân mạng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới