TRẺ » Đời sống trẻ

Gái xinh bắt bạn trai cũ ‘đổ vỏ’ không thành liền trở mặt miệt thị khiến dân mạng bức xúc

Thứ năm, 27/05/2021 21:42

Câu chuyện cô gái muốn bạn trai cũ "đổ vỏ" nhưng không thành hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, một chàng trai đã đăng tải câu chuyện của mình với bạn gái cũ kèm những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa hai người đang gây chú ý cư dân mạng. Theo nội dung của chàng trai cho biết, chính cô gái là người đề nghị chia tay trước vì chê gia cảnh chàng trai không tốt bằng người mới. Tuy nhiên, sau vài tháng chia tay thì bạn gái cũ bất ngờ nhắn tin, gọi điện nói cái thai trong bụng mình là con của anh và muốn anh chịu trách nhiệm. Phía chàng trai này bày tỏ nghi ngờ cái thai không phải của mình và không muốn trở thành người "đỏ vỏ". Khi xuống nước không được, cô gái bắt đầu dùng giọng điệu miệt thị, chê bai người yêu cũ.

Câu chuyện cô gái bắt bạn trai cũ '‘đổ vỏ'’ không thành liền trở mặt miệt thị gây chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, bài đăng viết: “Thân gửi em D.M.H, mẹ của "cái vỏ" mà em đang cố dí cho anh. Yêu nhau cũng gần 1 năm nhưng nhận được là sự coi thường của tiểu thư Hà Nội con nhà đài các, đối với một thằng nhà quê, mới lên thành phố lập nghiệp vài năm chỉ đi xe máy như anh. Ô tô không và nhà lại càng không luôn, nhưng tiểu thư vẫn được đi chơi, ăn uống đầy đủ như các cô gái khác.

Để đến khi gặp được mối ngon hơn thì tiểu thư gạt phăng tình cảm với thằng nhà quê này, để chạy theo thằng đi ô tô rồi bị nó lừa có bầu, chạy làng rồi quay lại dí thằng này. Tôi đâu có ngu ngốc để mà làm 'chạn vương', phải chịu nuôi con thằng khác đâu.

Dở hơi à, mình tuy nghèo nhưng mình không có hèn cũng chẳng ngu, vì vậy tác phẩm đứa nào thì đi tìm nó mà chịu trách nhiệm. Còn thằng này chịu nhé. Anh em ạ, dù gì thì nói có ô tô đi cũng khác bọt thật đấy, nên anh em cố gắng nha để đừng bị coi thường. Còn về phần em H. thì em bước nhanh cho anh nhờ, H. sinh năm 98 nhà ở Mỹ Đình".

Loạt tin nhắn giữa chàng trai và bạn gái cũ.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ những ý kiến trái chiều. Phần lớn đều chê trách cô gái sống hai mặt, vì vật chất mà đòi chia tay bạn trai song khi có bầu lại muốn quay về với người cũ. Thậm chí còn muốn bạn trai cũ chịu trách nhiệm về cái thai. Một số bình luận khác cũng bày tỏ rằng chàng trai dù là người bị phụ tình nhưng cũng không nên dồn ép tình cũ đến đường tận cùng với việc up ảnh và thông tin cô gái lên mạng xã hội. Cũng có không ít người bày tỏ nghi ngờ câu chuyện trên chỉ là bịa đặt để câu view.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới