TRẺ » Đời sống trẻ

Gái xinh có đôi chân hư trên chiếc xe giường nằm khiến dân tình ngán ngẩm

Thứ tư, 08/01/2020 15:06

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh 1 cô gái thản nhiên gác chân ngay trên đầu người khác ở xe khách giường nằm. Hành động kém duyên của nữ chính đã khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Theo hình ảnh được được ghi lại trên chiếc xe giường nằm, một cô gái trông khá thời thượng khi cầm smartphone vào đeo tai nghe nhưng lại có hành động vô cùng kém duyên khi gác chân mình thẳng lên chỗ để đầu của hành khách phía trước.

Dù đôi chân của cô khá sạch sẽ và mịn màng nhưng cô này vẫn khiến người trên xe thấy khó chịu khi chân suýt chạm đầu người khác mà không hề thấy băn khoăn hay e dè. Thậm chí cô nàng vẫn thản nhiên nằm bấm điện thoại.

Ngay khi hình ảnh này được chi sẻ, nhiều người cho rằng đã ở nơi công cộng thì nên chú ý để không làm ảnh hưởng đến người xung quanh và gây mất hình ảnh của mình.

"Xe khách là không gian công cộng, làm ơn để ý đến ánh mắt của người xung quanh và giữ hình ảnh cho mình", một dân mạng bình luận.

"Bảo là ngủ quên cho cam, đằng này vẫn thức xem điện thoại thế kia thì không thể thông cảm được cho hành động này".

Một dân mạng khác bức xúc: "Người đâu mà ý thức chẳng có, vô duyên thế có ngày bị mắng cho đấy! Cô ta mà bị gác chân lên chỗ tựa đầu như thế liệu có thấy thoái mái không? Nhìn ảnh đã thấy bực rồi".

Có những trường hợp dù đã nhắc nhở nhiều lần nhưng họ vẫn cứ liên tục lặp lại như một thói quen.

Trước đó, nhiều hành khách cũng rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì những bàn chân vô duyên bất ngờ xuất hiện chiếm chỗ của mình.

Thậm chí trên máy bay cũng bắt gặp cảnh tượng tương tự.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới