TRẺ » Đời sống trẻ

Gái xinh dọa "lấy đầu", "bỏ tù"... vì bị chê trên facebook

Thứ bảy, 05/07/2014 06:19

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao với dòng status sặc mùi "chợ búa" của một cô gái tên T. được cho là hot girl trên facebook.

Nguyên nhân được biết xuất phát từ việc một chàng trai chê T. xấu, cô nàng liền "đăng đàn" đe dọa đối phương. T. viết: "T. nói cho mọi người trên facebook trước khi bình luận phải biết T. là ai... cha mẹ làm gì... thằng *** nên ăn nói cho cẩn thận vào. Chứ gia đình tao đủ tiền lấy cái đầu mày đó... và cũng dễ dàng đưa mày vào tù đó cưng".

Đoạn status kia nhận được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người tự hỏi không biết thân thế cô gái này tới đâu mà chỉ một câu chê bai đã muốn "bỏ tù" người khác.

T. thường xuyên khoe những hình ảnh "mát mẻ" trên trang cá nhân  

Nickname Chích Chỏe bình luận: "Bạn có vẻ ảo tưởng quá nhỉ? Nhan sắc có sao người ta nói vậy, mà có khi người ta nói đùa thôi mà bạn làm nghiêm trọng quá lên. Mình nghĩ chắc bố mẹ bạn chiều bạn quá nên cái gì bạn nói họ cũng nghe vậy".

Bạn Vân Cáo bình luận: "Hot girl gì mà mở miệng ra là đe người ta rồi. Không biết bạn đẹp thế nào nhưng mà nghe cách bạn nói chuyện mình thấy không đẹp rồi".

Theo như thông tin trên trang cá nhân thì T. là sinh viên Hàng không. Cô gái thường xuyên cập nhật những hình ảnh "mát mẻ" và chơi bời cùng bạn bè.

Một số cư dân mạng thì cho rằng cô gái này hoặc được nuông chiều thái quá hoặc đơn giản là "chiêu trò" nhằm thu hút sự chú ý của người khác mà thôi.

Theo TTVH