TRẺ » Đời sống trẻ

Gái xinh gây sốt khi gói bánh chưng ủng hộ miền Trung: Dân tình rầm rầm xin info

Thứ sáu, 23/10/2020 09:32

Chỉ trong quãng thời gian ngắn, thông tin về gái xinh gây sốt với khoảnh khắc gói bánh chưng ủng hộ miền Trung đã được dân mạng tìm ra.

Trong những ngày qua, người dân miền Trung đang gồng mình chống chọi với trận lũ lớn. Nhiều người phải sống trong cảnh "màn trời chiếu đất" vì nhà cửa, tài sản, hoa màu bị lũ cuốn trôi.

Thấu hiểu nỗi khổ của người dân vùng lũ, người dân trên khắp cả nước chung tay giúp đỡ miền Trung về tiền mặt, quần áo, thuốc men, nhu yếu phẩm... Gần đây, nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước đã chung tay gói bánh chưng để giúp bà con chống đói.

Mới đây, khoảnh khắc chụp lén một cô nàng đang gói bánh chưng ủng hộ miền Trung được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Không chỉ được yêu mến với tấm lòng hướng về người dân vùng lũ mà cô gái còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp.

Hình ảnh chụp lén một cô gái gói bánh chưng ủng hộ bà con vùng lũ nhanh chóng gây sốt.

Nhanh chóng, danh tính cô gái được dân mạng săn lùng. Được biết, cô nàng trong ảnh có nick facebook L.L sinh năm 2002, đến từ Vinh và hiện đang sống tại TP.HCM.

Trên trang cá nhân L.L cũng chỉ sẻ khoảnh khắc bản thân và người dân xung quanh chung tay gói bánh chưng hỗ trợ miền Trung.

Ngoài đời, cô nàng L.L cũng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới