TRẺ » Đời sống trẻ

Gái xinh gây xôn xao mạng xã hội với vóc dáng lực lưỡng trong váy ngắn điệu đà, danh tính gây bất ngờ

Chủ nhật, 18/12/2022 16:53

Vài ngày gần đây, cư dân mạng lan truyền hình ảnh cô gái xinh đẹp mặc váy ngắn nhưng sở hữu thân hình cực cơ bắp.

Trên mạng xã hội vài ngày qua lan truyền bức ảnh một cô gái xinh đẹp, diện váy đen điệu đà nhưng lại có vóc dáng cơ bắp như đàn ông tập thể hình. Ngay sau đó, có những người khen ngợi cô gái chăm chỉ tập thể dục, có người lại miệt thị, "body shaming".

Cô gái mặc váy điệu đà nhưng gây chú ý với vóc dáng cơ bắp.

Ngay sau đó, danh tính của cô gái trong hình cũng được tìm ra. Theo đó, cô gái có cơ bắp này tên là Trần Ny Ny (tên thật là Trần Thị Ny) - một vận động viên thể hình nổi tiếng với biệt danh “búp bê cơ bắp Việt Nam”.

Sau khi hình ảnh mặc váy của mình trở nên viral, Trần Ny Ny đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc nhận phải nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến vóc dáng của mình. Cô cho biết bản thân đã gắn bó, đam mê với bộ môn Thể hình được 5 năm nên ngoại hình hiện tại chính là thành quả của những ngày tháng cố gắng tập luyện.

Ny Ny là vận động viên thể hình.

"Chào cả nhà! Từ hôm qua đến giờ có một hình ảnh của mình đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Đầu tiên mình xin cảm ơn mọi người đã quan tâm và chia sẻ hình ảnh của mình. Tuy nhiên cũng có một vài ý kiến trái chiều về hình ảnh đấy và nhiều người đang thắc mắc cô gái trong ảnh là ai mà lại “kỳ lạ” quá.

Vâng cô gái “cơ bắp” trong chiếc đầm ngắn màu đen là mình: Trần Thị Ny (1999), hiện đang là VĐV Thể hình chuyên nghiệp của tỉnh Đồng Nai. Mình có niềm đam mê với bộ môn Thể hình vì vậy tham gia tập luyện, thi đấu từ năm 2018 đến hiện tại và sẽ tiếp tục với niềm đam mê ấy trong thời gian tới.

Nếu chỉ nhìn vào hình ảnh hầu hết mọi người sẽ không thể hiểu được rằng để có được sự “kỳ lạ - cô gái cơ bắp” đấy là một sự miệt mài tập luyện với chế độ ăn uống khắt khe và kỷ luật trong nhiều tháng. Với bản thân mình và những người yêu thích bộ môn thể hình luôn tự hào, yêu thích cơ thể của chính mình và cảm thấy hạnh phúc khi cơ thể thay đổi mỗi ngày trong quá trình siết cân chuẩn bị thi đấu. Và một lần nữa mình khẳng định rằng để có một cơ thể như hình ảnh trên mình đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt, thời gian, nghị lực và nhiều hơn thế nữa nên mình hạnh phúc với hình ảnh của chính mình.

Ngoài ra mình cũng là một cô gái với sự nữ tính bên trong, vì vậy việc mình mặc đầm, đi giày cao gót, trang điểm,… là điều rất bình thường. Mình mong rằng mọi người hiểu về công việc, nghề nghiệp và đam mê của mình, tiếp tục hiểu và ủng hộ mình, không đưa ra những bình luận trái triều cho hình ảnh trên.

Một lần nữa mình xin được cảm ơn mọi người đã quan tâm đến mình. Mong nhận được sự ủng hộ từ mọi người để mình có thể hoàn thiện hơn nữa trong hình ảnh cũng như tập luyện và thi đấu để có thể dành được nhiều giải thưởng cao hơn trong sự nghiệp thi đấu của mình", Ny Ny chia sẻ.

Cô gái chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày để có cơ bắp đẹp.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)