TRẺ » Đời sống trẻ

Gái xinh khoe được bạn trai tặng ngập quà và ngập tiền từ lần đầu tiên hẹn hò, dân mạng phản ứng thế nào?

Thứ sáu, 03/11/2023 10:02

Ngay từ lần quen đầu tiên đến hiện tại, mỗi lần gặp bạn trai, cô gái đều được tặng những món quà vật chất đắt tiền.

Trong tình yêu, một số người cho rằng đừng nên để tiền bạc xen vào. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng "tình - tiền" luôn song hành trong mọi mối quan hệ, kể cả tình yêu.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần trước loạt ảnh một cô gái khoe độ cưng chiều của bạn trai. Từ khi gặp mặt, đến khi yêu cô gái được bạn trai tặng nhiều trang sức, điện thoại và cả tiền mặt. Không riêng cô gái mà cả phụ huynh cô nàng cũng được chàng rể tương lai cho tiền mua xe mới hay vòng vàng.

Cô gái khoe yêu được người bạn trai giàu có, tâm lý.

Mỗi lần gặp, anh luôn tặng cô rất nhiều tiền và đồ đắt tiền.

Phụ huynh của cô nàng cũng được "nhận quà".

Dân mạng bình luận dưới bài đăng, đa phần đều ngưỡng mộ cô nàng.

Chuyện tiền bạc trong tình yêu là câu chuyện muôn thuở, và ở mỗi một thời đại, với mỗi đối tượng, nó lại có những cách tác động khác nhau. Việc bạn gái có nên xài tiền của bạn trai không lại càng là chủ đề gây nên không ít tranh cãi.

Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Những cô gái theo chủ nghĩa độc lập lên án việc xài tiền bạn trai và đề cao tự chủ về kinh tế. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng không phải chàng trai nào cũng thích những cô gái quá hiểu chuyện, quá lý tưởng như vậy. Khi yêu ai rồi, họ luôn coi người kia là cả thế giới, luôn muốn đem hết tất cả những gì mình có cho nửa kia của mình. Do đó việc gặp phải một cô gái có phần quá rạch ròi về mặt tiền bạc, đôi khi lại khiến họ cảm thấy không thoải mái. Vì thế, tùy quan điểm của riêng mà có cách hành xử cho phù hợp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới