TRẺ » Đời sống trẻ

Gái xinh ở Sài Gòn bức xúc khi bị 3 thanh niên sàm sỡ rồi đẩy xuống ao vì không được chụp ảnh

Thứ ba, 30/07/2019 21:50

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với câu chuyện tố 3 thanh niên có hành vi khiếm nhã khi trêu chọc, quấy rối rồi đẩy một cô gái xuống ao. Vì quá bức xúc, nhóm 4 cô gái trẻ lên mạng nhờ dân tình "đòi lại công bằng".

Chị Minh Huyền đến từ TP.HCM đã bức xúc đăng tải lên trang cá nhân, kể lại vụ xô xát khi chị cùng 3 người bạn gái đến ăn uống tại một quán ăn ở quận 9.

Trong lúc chờ nhân viên phục vụ mang đồ ăn đến, các cô gái tranh thủ ra khu vực ao sen chụp hình. Thời điểm trên, có 3 anh thanh niên đã say xỉn từ bàn khác bước ra đòi chụp hình chung và cố ý va chạm, sàm sỡ.

"Nhưng tụi em hoảng sợ né tránh, sau đó bất ngờ 1 trong 3 người đe doạ rất hùng hổ và đã đánh 1 bạn gái té xuống ao bị ướt hết người và trầy xước rất đau. Tụi em quá bất ngờ trước hành động thiếu văn hoá của người đàn ông này, không những vậy, sau khi lên được bờ, em yêu cầu chủ quán kêu công an giải quyết nhưng họ thách thức rằng 'đến giải quyết được gì đâu em' và xông đến túm áo anh tài xế bên em doạ đánh", chị Huyền kể lại.

Cũng theo chị Huyền, sau sự cố, người đàn ông này cùng 2 người bạn đã không hề xin lỗi mà lên ô tô định bỏ về. Nhóm chị Huyền vô cùng phẫn nộ, đề nghị chủ quán báo công an thì người đàn ông này thách thức, chửi rủa, dọa đánh.

Ngày 30/7, theo xác minh từ chính quyền địa phương, Công an phường có đến để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, qua làm việc thì ghi nhận, trong lúc đi qua cầu tại ao thì người đàn ông va chạm làm một cô gái té xuống ao.

3 người đàn ông bị tố xàm sỡ, có hành vi bạo lực với các cô gái trẻ. Ảnh: FB

Sau vụ việc, người đàn ông đã xin lỗi nhưng các cô không chịu và yêu cầu người này cũng phải té xuống ao như thế. Sau đó, công an phường đã mời những người liên quan về trụ sở để làm việc nhưng các cô gái không đến.

Một số ý kiến cho rằng họ ăn mặc quá sexy, khiến kẻ xấu nảy sinh ý đồ quấy rối.

Ngay sau khi được chia sẻ, vụ việc đã nhận được sự quan tâm đông đảo cũng như nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh những bình luận bức xúc, lên án hành vi của nhóm đàn ông kia, một số ý kiến cũng chỉ ra chi tiết nhóm các cô gái đã không biết tự bảo vệ mình khi ăn mặc có phần quá sexy, hở hang khiến kẻ xấu nảy sinh ý đồ quấy rối.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới