TRẺ » Đời sống trẻ

Gái xinh trèo tường để trốn học, không may chiếc váy mắc vào hàng rào khiến ai cũng 'ngượng chín mặt'

Thứ bảy, 02/01/2021 18:40

Nữ sinh dưới đây đã khiến lần trốn học của mình trở nên "nổi tiếng" khắp mạng xã hội.

Ngày 25/12 vừa qua, có thể vì mong muốn đi chơi dịp Noel với bạn bè nên cô gái này đã quyết định trốn học. Vì trường quản lý khá nghiêm ngặt trong giờ nên cô chỉ có cách trốn học bằng việc “trèo tường”. Có vẻ đã tính toán từ trước và đây không phải lần đầu “cúp học”, nên mọi việc diễn ra khá suôn sẻ cho đến công đoạn cuối cùng là nhảy từ trên tường xuống đất thì tai nạn “trời ơi đất hỡi” đã ập tới. Váy của cô gái đã bị mắc vào hàng rào, không những khiến cô ngã nhào xuống đất, mà chiếc váy của cô còn bị lột sạch.

Thậm chí toàn bộ quá trình này còn được một người qua đường chụp lại được, và tất nhiên nó đã trở thành hiện tương gây sốt mạng xã hội.

Từ những bức ảnh có được, có thể thấy một bạn nữ sinh mặc áo khoác đen đã đợi sẵn ở bên ngoài bức tường rào, quá trình diễn ra khá tốt đẹp cho đến khi gặp sự cố ở công đoạn cuối cùng. Không chỉ hét lên vì hoảng loạn, cô nữ sinh còn xấu hổ “không biết chui mặt đi đâu” vì tình trạng không mảnh vải che phần dưới của mình.

Thậm chí, “nhiếp ảnh gia” bất đắc dĩ còn trêu đùa rằng: “Lần sau đừng trốn học và leo tường nữa nhé cô bé”.

Cư dân mạng đã được phen cười thả ga và cũng không quên châm chọc cô nữ sinh đen đủi.

“Chắc đau lắm đây, thương quá!”, “Quần lót đâu rồi? cũng bị rách toang rồi hả?”, “Nổi tiếng rồi nhé cô gái”, “Mong sao cô không bị bạn bè nhận ra, không thì chắc xấu hổ lắm”… là những lời bình luận khả dí dỏm, hài hước dành cho “khổ chủ”.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới