TRẺ » Đời sống trẻ

Gần kết thúc năm 2020, doanh nhân Phillip Nguyễn nói lời cảm ơn đến Linh Rin

Thứ hai, 28/12/2020 11:05

Nhờ Linh Rin mà doanh nhân Phillip Nguyễn thấy cuộc đời này đáng để sống và phấn đấu hơn.

Dù không phải là người của showbiz nhưng cặp đôi Phillip Nguyễn và Linh Rin luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Sau khi quay lại hẹn hò, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Chính vì vậy, người hâm mộ càng mong cặp đôi sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Tối qua (27/12), Phillip Nguyễn đăng ảnh bên Linh Rin và những chú cún cưng cùng lời chia sẻ: "Chủ nhật cuối cùng của năm 2020! Năm nào tôi cũng cảm thấy biết ơn rất nhiều điều trong cuộc sống, biết ơn vì tôi đang được sống. Khi sắp bước vào năm 2021, chúng ta cần tiếp tục vững vàng về đầu óc, thể chất và tinh thần để có thể hiểu cuộc sống đang làm những gì để tiến lên phía trước. Tôi nhớ tất cả gia đình và bạn bè của tôi. Xin cảm ơn tất cả những nhân viên tuyến đầu đang tiếp tục làm việc để chiến đấu với Covid-19 và tìm ra những giải pháp để chúng cô có cuộc sống bình thường. Đối với những ai đang trải qua những mất mát, nỗi buồn, hãy mạnh mẽ lên. Trong cuộc sống vẫn có điều gì đó, ai đó trong đời để thấy mình vẫn đáng sống. Linh Rin - cảm ơn em".

Phillip Nguyễn gửi lời cảm ơn Linh Rin.

Qua chia sẻ này có thể thấy, Phillip Nguyễn đã cảm ơn Linh Rin vì bạn gái chính là động lực để nam doanh nhận luốn cố gắng để sống tốt, vui vẻ hơn.

Linh Rin gửi lời nhắn nhủ đến bạn trai.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới