TRẺ » Đời sống trẻ

Gần Tết chồng biếu bố mẹ bên nội 5 triệu, ngoại 7 triệu và lời giải thích khiến ai cũng xúc động

Thứ bảy, 09/01/2021 07:21

Nhiều người cho rằng cô vợ quá may mắn khi lấy được người chồng biết nghĩ, hiểu chuyện.

Có câu: "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng". Người may mắn không chỉ chọn được "một nửa" yêu thương mình mà còn quý mến bố mẹ vợ nhưng ruột thịt.

Như cô vợ dưới đây, may mắn khi lấy được ông chồng như thế. Gần Tết là thời điểm các cặp đôi phải lo toàn quà cáp, biếu tiền bên nội, bên ngoại, vợ chồng dưới đây cũng vậy. Trong tin nhắn của mình, người chồng hỏi vợ về việc biếu tiền cho bố mẹ hai bên. Trong đó, anh định gửi bố mẹ bên nội 5 triệu, riêng bố mẹ vợ 7 triệu: "Anh vừa lấy lương xong vợ nè. Tết nay cho ông bà nội 5 triệu, ông bà ngoại 7 triệu tiêu Tết vợ nhé".

Vợ vô cùng bất ngờ hỏi lại: "Sao ông bà ngoại lại nhiều hơn à chồng?". Người chồng đáp: "Tại mình ở với ông bà nội, mình mua sắm hết đồ Tết rồi. Ông bà ngoại ở xa chẳng mua sắm gì được cho ông bà nên cho ông bà để ông bà mua sắm Tết. Ông bà chẳng thiếu gì 5-7 triệu nhưng đó là cái tình cảm con cái cho để ông bà vui vợ à".

Chồng nhắn tin cho vợ về việc biếu nhà ngoại hơn bên nội 2 triệu.

Bên dưới, nhiều chị em khen ngợi ông chồng biết suy nghĩ, tâm lý: "Tìm người thương bạn không khó, nhưng tìm được người yêu thương gia đình bạn, tôn trọng bố mẹ bạn, không ích kỷ, không vô tâm... thì thật sự rất khó", "Ông chồng đáng đồng tiền bát gạo quá", "Chồng nhà người ta"...

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, có ý kiến lại cho rằng: "Chị em đừng than nha! Vợ đối bên chồng tốt, thì chồng cũng đối bên nhà vợ tốt hơn để đỡ tủi thân. Như ông anh tôi lấy vợ xa, mùa nào ngoài bắc có hoa quả ngon cũng gửi vô cho ông bà 1 ít. Tết năm nào cũng đưa vợ về chơi 2-3 hôm. Còn chưa kể ngày lễ"...

Dân tình khen ông chồng tâm lý.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới