TRẺ » Đời sống trẻ

Gặp gỡ CEO Lưu Duy – 9X bản lĩnh với công việc kinh doanh thời trang hàng hiệu

Thứ bảy, 06/02/2021 15:51

Có mặt tại thị trường chỉ 2 năm nhưng Pucool Authentic đã trở thành địa chỉ hàng đầu của các tín đồ thời trang hàng hiệu chính hãng nhờ sự uy tín cũng như mẫu mã đa dạng, đằng sau đó là CEO trẻ Lưu Duy.

Toạ lạc tại quận Bình Tân, TPHCM, Pucool Authentic của CEO Lưu Duy chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm hàng hiệu chính hãng như quần áo, giày dép, phụ kiện. Với mong muốn cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín với mức giá phải chăng cho khách hàng. Các sản phẩm của Lưu Duy luôn được kiểm tra kỹ trước khi nhập hàng.

Ít ai biết rằng, đứng sau sự thành công của PuCool Authentic là Lưu Duy, CEO 9x bản lĩnh và tài năng, đã dấn thân vào việc kinh doanh từ khi còn khá trẻ. Nói về hành trình vừa qua, Lưu Duy cũng cho rằng bản thân chẳng hề có bí quyết kinh doanh thành công gì mà chỉ tâm niệm một điều đó là "Có Tâm ắt có Tầm". Nếu mỗi người kinh doanh luôn phục vụ khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng, giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu của họ, riêng với thời trang thì phải là những bộ trang phục khiến họ mặc vào cảm thấy tự tin, là chính mình, tôn lên thần thái là điều rất quan trọng.

Ở thời điểm hiện tại, với 9x trẻ Lưu Duy, thành quả đáng tự hào nhất của anh không phải là khối tài sản mà nhiều người đáng mơ ước mà đó là một cuộc sống thoải mái không phải lo về tài chính, có thể ở bên ba mẹ và người mình yêu thương thực hiện nhiều dự định mong muốn. Lưu Duy luôn cố gắng để cân bằng giữa vai trò là người làm kinh doanh vừa là một người con có hiếu. Tuy nhiều khó khăn nhưng CEO Lưu Duy may mắn luôn có những người bạn ở bên cạnh chia sẻ và ủng hộ mình.

Facebook cá nhân Lưu Duy: https://www.facebook.com/pu.cool/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới