TRẺ » Đời sống trẻ

Gặp lại sau 10 năm chia tay, cặp đôi ôm nhau khóc vì đều đang độc thân và chờ đợi đối phương

Thứ ba, 06/06/2023 13:26

10 năm xa cách rồi gặp lại, một cặp đôi bật khóc vì đối phương vẫn đang độc thân và chờ đợi mình.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cặp đôi phải chia tay dù đang yêu nhau, chẳng hạn như về kinh tế, địa lý, bố mẹ ngăn cấm. Tuy nhiên, nếu chia tay mà vẫn còn yêu nhau thì các cặp đôi sẽ vẫn luôn nhớ nhung tình cũ.

Mới đây, câu chuyện về cuộc gặp mặt sau 10 năm chia tay của một cặp đôi từng yêu nhau khiến ai xem cũng đều vô cùng cảm động.

Được biết, cặp đôi học đại học cùng nhau và có tình cảm. Tuy nhiên vì gia đình 2 bên đều ngăn cấm, gia đình cô gái muốn tương lai con gái rộng mở nên đã giả chữ viết của cô gái, viết thư tuyệt tình với chàng trai. Chàng trai sau khi nhận thư vì quá đau lòng nên đã rời đi nơi khác ngay trong đêm và cắt hết mọi liên lạc.

Sau 10 năm, cả hai cùng tham gia một buổi họp lớp và gặp lại nhau. Qua vài lời hỏi thăm thì cả hai bất ngờ ôm nhau bật khóc khi biết đối phương suốt 10 năm qua vẫn độc thân và chờ đợi mình.

Cặp đôi chia tay vì gia đình ngăn cấm, sau 10 năm gặp lại cả hai bật khóc vì họ vẫn đang chờ đối phương.

Đọc xong câu chuyện này, cư dân mạng bình luận: "Hi vọng tất cả những người bỏ lỡ nhau trên thế giới này đều có thêm một cơ hội. Khi có đủ thời gian, đã hiểu rõ đúng sai, đã trở nên tĩnh lặng và trưởng thành, quay lại vẫn tìm thấy nhau", "Ngôn tình đời thực có thật không?", "Vất vả suốt 10 cuối cùng chờ đợi cũng xứng đáng", "Những người yêu nhau rồi sẽ quay về với nhau"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới