TRẺ » Đời sống trẻ

'Ghen tỵ' trước món quà của chồng lương 5 triệu tặng vợ dịp Valentine

Thứ hai, 13/02/2017 09:05

Dù mức lương không quá cao nhưng ông chồng dưới đây lại rất biết cách 'nịnh vợ' khi ngày Valentine đang đến gần.

Mới đây, một cô nàng đăng đàn khoe quà Valentine sớm của chồng. Người vợ trẻ viết: "Nói thật, em tự hào về chồng em lắm các mẹ ạ. Anh chỉ làm công nhân, lương tháng 5 triệu thôi nhưng về bao giờ cũng đưa tất cho vợ. Đi làm chẳng bao giờ cầm tiền, chỉ cầm theo vài nghìn lẻ uống trà đá, cần gì bảo vợ đưa tiền, chi tiêu trong nhà để tùy em quyết. Yêu chiều vợ hết mức, lúc nào cũng nhất vợ, về nhà là lao vào phụ vợ bếp núc. Hôm nay về đưa em 400 nghìn bảo: Anh không có nhiều, tặng vợ mua quà Valentine, anh chẳng biết mua gì. Em hỏi anh lấy đâu lắm tiền thế thì bảo công ty lì xì, anh cầm về đưa vợ. Em cảm động phát khóc luôn các mẹ ạ. Nói thật chứ em may mắn lắm mới lấy được chồng em".

Món quà Valentine sớm của chồng lương 5 triệu đã khiến nàng vợ trẻ cảm động.

Câu chuyện nhỏ này đã khiến những chị em theo dõi diễn đàn phụ nữ này không ngớt lời ca ngợi. Có nhiều người còn trêu, những anh chồng như thế tưởng sắp "tuyệt chủng" hết rồi.

Vân Anh là "chính chủ" của chia sẻ trên sinh năm 1996, đang làm giáo vên mầm mon, chồng sinh năm 1988, là công nhân nhà máy sứ vệ sinh. Hai vợ chồng hiện đang sống ở Việt Trì, Phú Thọ. Vân Anh cho hay, cô thực sự cảm thấy may mắn vì được chồng yêu thương, chăm sóc hết mực.

Tóc Tiên trở thành nàng công chúa dịp Valentine

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới