TRẺ » Đời sống trẻ

Gia cảnh nhà nam TikToker bị vợ tố ngoại tình nghèo đến ngỡ ngàng: Bố bị bệnh, mẹ đi nhặt ve chai

Thứ tư, 19/01/2022 16:32

Trên mạng xã hội "sống ảo" cực sang chảnh nhưng không ngờ gia cảnh của nam TikToker bị vợ tố ngoại tình lại rất nghèo và khó khăn.

Vụ 2 TikToker nổi tiếng ngoại tình trong khi đàng trai đã có vợ con đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao từ hôm qua đến hôm nay. Cô vợ của nam TikToker C. không những tiết lộ chuyện chồng phản bội, chi tiền cho bồ đi du lịch khắp nơi mà còn kể về việc em chồng đi cắm xe của cô.

Vụ 2 TikToker ngoại tình khi đàng trai đã có vợ con gây xôn xao dư luận. Được biết, anh chàng này chi rất nhiều tiền để cô bồ đi du lịch, quay clip.

Mới đây, vợ của nam TikToker C. còn tiết lộ hoàn cảnh khó khăn của gia đình chồng: "Đây là nhà chồng tôi. (Hình ảnh này không mang tính chất bêu rếu đâu nha, tôi còn gửi cho bạn bè thân thiết của tôi khi mọi người muốn biết đó ạ. Lúc ấy vẫn tự hào lắm vì nhà nghèo nhưng chồng hiền lành thương vợ thương con).

Với một cô gái gia đình tương đối ổn định, cuộc sống chưa trải qua khó khăn gì, mọi người có muốn kết hôn với người có gia cảnh vô cùng khó khăn không? Nhà chồng tôi nghèo đến ngỡ ngàng, tôi chưa từng bước chân vào ngôi nhà nào mà nhìn sơ qua thấy nghèo hơn nhà chồng tôi nữa. Nhưng vì thương anh và thời điểm anh tán tôi, anh nhiệt tình, ngoan ngoãn và vô cùng đạo đức.

Trước khi tìm hiểu anh, bố đẻ tôi có bay vào Biên Hoà thăm nhà anh rồi, nhìn gia cảnh này bố tôi chỉ biết nói 2 đứa thương nhau thì cố gắng. Bố tin tưởng chồng tôi nên mới cho tôi kết hôn xa nhà. Với cả tôi cũng bảo con làm ở Sài gòn có ở quê đâu mà lo, bố tôi lau nước mắt, vừa cưới xong còn bảo tôi mua xe đi lại cho đỡ vất vả nắng mưa. Chiếc xe anh chở G.T.L đi quay tiktok ấy, gần hết giá trị là tài sản của tôi.

Mẹ chồng tôi đi lụm ve chai năm nay bà gần 70 tuổi, lo chi tiêu điện nước ăn uống ở nhà. Bố chồng tôi bị bệnh tiểu đường, sức khoẻ yếu ở nhà bao năm nay không đi làm.

Em gái chồng (đứa cắm xe), mọi người hỏi sao tôi im lặng vì nó sinh năm 95 và đang nuôi 3 đứa con nhỏ xíu. Hôm rồi tôi vẫn cho vay tiền, nó hứa vay nửa tháng trả để đưa con đi viện nhưng cả gần năm rồi có thấy trả đồng nào đâu. Tôi thì nói cho thôi chứ cũng cho luôn không có ý đòi lại đâu.

Từ khi Bối 9 tháng thì chồng tôi nói đón ông bà lên Sài Gòn chăm cháu để tôi đi làm lại sau thời gian nghỉ đẻ và lo toan kinh tế. Tôi thương chồng một mình lo kinh tế nên đi làm khi đang cho con bú hoàn toàn sữa mẹ (tính cai rồi mới đi làm cơ) nhưng không đi thì sẽ khó khăn hơn.

Câu chuyện bắt đầu từ đây. Ông bà lên chăm cháu, vợ vất vả đi làm từ sáng tới 7-8 giờ tối mới về rồi lo vội vội vàng vàng đón con cho con bú thêm, mới tắm giặt ăn uống rồi đi ngủ lấy sức mai đi làm. Còn chồng tôi rảnh rang bắt đầu hẹn hò, ngoại tình và ngày càng lún sâu hơn, mất kiểm soát lời nói và hành vi mỗi khi vợ khuyên nhủ.

Một năm qua anh đi, còn chút tiền anh để lại chi tiêu gì tôi đã ghi rõ cho anh khỏi thắc mắc. Ngày 1/8/2021, anh chuyển tôi 30 triệu đóng bảo hiểm mà mẹ anh mua cho anh và gia đình anh, nợ cả năm quá hạn rồi cần phải đóng. Nhưng vì hợp đồng quá hạn có vấn đề đóng không được nên anh bảo để chi tiêu lúc dịch. Chi gì tôi cũng ghi cho anh thấy rõ, số tiền ấy chỉ đủ chi tiêu khoảng 1,5 tháng cho em bên gia đình, ông bà và vợ con ở Sài Gòn thôi. (Tôi với con ở riêng, ông bà ở riêng căn khác ạ).

Thời gian còn lại đến bây giờ là sang năm mới rồi tôi vẫn gánh hết, từ thuốc men cho ông bà rồi ăn uống 2 bên nhà (tôi ăn riêng. Lâu lâu làm về mệt mới qua phòng ông bà xúc bát cơm ăn cho qua bữa, rồi con cái áo quần bỉm sữa… Nói chung 2 ông bà ở nhà chăm con cho tôi nửa ngày, chiều làm về tôi đón con thì tôi có trách nhiệm với ông bà là đúng. Với cả ở gần nhau thì cũng thương ông bà cho dù đôi lần cũng cãi vã bất đồng vì cảnh mẹ chồng - nàng dâu nhưng mà nó cũng qua nhanh, không có gì cả.

Chồng tôi bảo tôi cố gắng lo cho tốt. Lẽ ra tôi vẫn lo tốt nếu anh thương 2 mẹ con thì ở nhà tôi vẫn lo cả cho anh. Nhưng tôi mệt rồi, tôi mệt mỏi tinh thần lắm.

Sắp Tết, ai nhắn anh về lo thuốc thang sắm Tết cho ba mẹ chồng tôi đi. Tôi cần về nhà đón năm cùng gia đình bố mẹ tôi… Một năm nay tôi đã ở đây lo con cái ba mẹ chồng. Còn ba mẹ sinh ra tôi anh có hỏi han được câu nào không? Sao đòi hỏi ở tôi nhiều thế".

Cô vợ tố chồng là nam TikToker ngoại tình kể về gia cảnh khó khăn của nhà chồng.

Ngôi nhà của bố mẹ chồng nam TikToker nổi tiếng ở quê.

Sau khi đọc chia sẻ của người vợ, đa số cư dân mạng đều chỉ trích nam TikToker bội bạc với vợ con, bất hiếu. Hiện tại, nam TikToker này vẫn khóa trang cá nhân.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới