TRẺ » Đời sống trẻ

Giả vờ bị đuối nước, chuột rút ở hồ bơi, cô gái phát hiện sự thật về bạn trai

Thứ sáu, 19/06/2020 22:14

Chỉ một lần đi bơi duy nhất, cô gái đã quyết định chia tay bạn trai của mình.

Vào thời tiết mùa hè nóng nực, hồ bơi là một địa điểm lý tưởng để nhiều cặp đôi hẹn hò và cùng nhau nâng cao sức khỏe. Cách đây không lâu, một chàng trai tiết lộ về việc có bạn gái ở bể bơi. Thì mới đây, một cô gái lại gây chú ý khi chia sẻ về việc quyết định chia tay bạn trai sau một buổi đi bơi.

Nguyên nhân là vì chàng trai tuyên bố biết bơi nhưng khi cô gái giả vờ bị đuối nước, chuột rút ở hồ bơi thì bạn trai không nhảy xuống cứu.

"Người yêu không biết bơi. Mấy anh trai nào chưa biết bơi thì làm ơn đi học bơi hộ em cái, thời buổi này mà thanh niên không biết bơi nhục lắm. Hôm qua em với hội bạn em rủ nhau đi bơi, tiện mấy đứa cũng dẫn người yêu đi để ra mắt luôn. Em cũng dẫn người yêu em đi thì nó ngại, rủ mãi mới đồng ý.

Người yêu em cũng thuộc dạng cao to sáng sủa, còn kể với em là biết bơi nên ra bể bạn bè ai cũng khen, thấy thế em cũng muốn test thử luôn khả năng bơi lội của người yêu. Em ra giữa bể nhảy ùm cái xuống giả vờ chuột rút, lúc đấy bể vắng chỉ có em với đám bạn, bạn em nó gào ầm lên bảo người yêu em nhảy xuống cứu đi nhưng ông tướng cứ bám mãi trên bờ làm em uống mất 2 ngụm nước xong lại tự bơi lên.

Lên bờ em cay quá ra hỏi thẳng luôn sao không cứu em thì ông tướng bảo chỉ biết bơi ốc thôi, bơi ốc thì không cứu người được. Vừa cay vừa ngại. Không biết bơi thì nói thẳng là không biết bơi lại còn bày đặt anh biết bơi ốc, sĩ diện.

Nhìn người yêu các bạn ra giữa bể chụp ảnh santo các kiểu mà người yêu mình cứ bám trên bờ chán thật. Em quyết định chia tay nó rồi. Đàn ông bây giờ mà không biết bơi là dở rồi", cô gái chia sẻ.

Chàng trai tiết lộ biết bơi. Tuy nhiên, khi bạn gái giả về bị chuột rút dưới nước thì phát hiện ra bạn trai của mình không biết bơi.

Cô nàng chia tay người yêu chỉ vì nói dối chuyện biết bơi và nhắn nhủ phái mạnh: "đàn ông bây giờ mà không biết bơi là dở rồi".

Ở dưới bình luận nhiều cư dân mạng cho rằng, chàng trai sau khi nói dối chuyện biết bơi, tuy nhiên chỉ câu chuyện đó không đáng để cô gái chia tay. Điều này chứng tỏ cô gái không yêu sâu đậm bạn trai này. Bên cạnh đó, nhiều anh chàng trêu rằng sau khi đọc câu chuyện này sẽ về tìm thầy dạy bơi.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới