TRẺ » Đời sống trẻ

Giật mình xem bộ ảnh 'Mẹ ơi, con bất hiếu'

Thứ năm, 07/03/2013 17:00

Đúng như lời hứa, thầy Khắc Hiếu đã ra mắt bộ ảnh ngày 8.3 được thầy gọi là 'Bài giảng qua ảnh' với nhiều cảm xúc.

"Mẹ ơi, con bất hiếu..." là tiêu đề chùm ảnh gồm 9 nội dung khá sâu sắc, ý nghĩa trong dịp 8.3 này. Những giọt mồ hôi, công sức và cả tình yêu thương con vô điều kiện... đều bị teens chối bỏ chỉ vì lý do ấu trĩ: Mẹ mình không bằng mẹ người ta.

"Em tự hào bước lên chiếc xe tay ga để bạn chở về nhà, em vui vẻ bỏ mẹ lại thẫn thờ với chiếc xe mà em chê là cùi, là cũ... Nhưng em nào biết, những vết trầy vết bẩn thời gian ấy đã chứng kiến những nhọc nhằn của mẹ để nuôi em khôn lớn từng ngày... Để rồi bị em chối bỏ", "Mẹ tôi không đẹp. Mẹ tôi không sang. Mẹ tôi không tóc dưỡng, môi son, da trắng hồng hào... Nhưng mẹ có vẻ đẹp tảo tần của một người trách nhiệm.Mẹ sang ở cái khí phách của một người phụ nữ biết hy sinh. Mẹ già để tôi tóc được trẻ, môi tôi được thắm, da tôi được hồng"... từng câu, từng chữ như cứa vào tâm can người đọc, những người con mà bấy lâu nay vô tâm, hờ hững với tình yêu của mẹ. Để rồi xem xong teen giật mình: "Mẹ ơi, con bất hiếu...".

Tác giả, đồng thời là nam diễn viên của chùm ảnh này chính là thầy giáo đẹp trai Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu. Trước đó, thầy Hiếu đã nổi lên với series clip "Tháo gỡ chuyện khó đỡ".

               

TTTĐ