TRẺ » Đời sống trẻ

Giới trẻ đua nhau theo phong trào 'hiến tinh trùng tặng iPhone 6s'

Thứ sáu, 18/09/2015 09:14

Hiến tinh trùng tặng iPhone 6s là phương pháp mới của ngân hàng tinh trùng tại Trung Quốc. Hiến tinh trùng tặng Iphone 6s đánh đúng vào tâm lý của nhiều thanh niên.

Hiến tinh trùng tặng iPhone 6s là phương pháp mới của một ngân hàng tinh trùng ở Trung Quốc đưa ra để thu hút được các chàng trai. Ngân hàng này đã liên kết với một bệnh viện tại Thượng Hải, đưa ra món quà hấp dẫn là iPhone 6s đời mới nhất, tương đương khoản tiền 6 nghìn Nhân dân tệ (khoảng 21 triệu đồng) cho những chàng trai tự nguyện hiến tinh trùng.

Ngân hàng tinh trùng kết hợp bệnh viện ở Thượng Hải thu hút các chàng trai với hình thức hiến tinh trùng tặng iPhone 6s đời mới nhất

Tuy nhiên, các chàng trai này cũng phải đạt đủ một số tiêu chuẩn nhất định mới mong có cơ hội nhận iPhones 6s, như: cao trên 1m65, có bằng đại học (trong nước hoặc quốc tế), có giấy tờ công nhận là người Trung Quốc và không mắc bệnh di truyền.

Lời quảng cáo cách kiếm điện thoại dễ dàng: Hiến tinh trùng tặng iPhone 6s

Trước khi hiến, các chàng trai đạt những tiêu chuẩn ban đầu được bệnh viện khám sức khỏe miễn phí trị giá 1 nghìn Nhân dân tệ (3,6 triệu đồng). Trong đó gồm xét nghiệm nhiễm sắc thể kiểm tra tình trạng sinh sản. Mỗi lần các chàng sẽ hiến 17ml tinh trùng và nhận khoản tiền tương đương chiếc iPhone 6s đời mới nhất.

Các chàng trai được vào căn phòng ấm áp, đầy đủ dụng cụ, tư liệu phim ảnh cần thiết và kem bôi trơn

Thao Nguyen (Theo Giadinhvietnam.com)