TRẺ » Đời sống trẻ

Giới trẻ Hà Thành cuồng nhiệt trong đêm chung kết hip-hop Parkson cup

Chủ nhật, 20/05/2012 22:21

(Ngoisao.vn) - Tối nay 20/5 tại Parkson Landmark 72 - Tòa nhà Keangnam - Hà Nội đã diễn ra đêm chung kết hip-hop Parkson cup lần thứ nhất với sự tham gia của hàng trăm các bạn trẻ cùng hàng ngàn khán giả có mặt trong đêm thi cuồng nhiệt này.

Giải hip-hop năm nay được tổ chức song song tại hai nơi: Giải thi đấu hip-hop Tp.HCM - Cúp Parkson Flemington lần thứ 3, Giải thi đấu hip-hop Hà Nội - Cúp Parkson lần thứ 1. Cuộc tranh tài gây cấn diễn ra trong 3 đêm liên tiếp tại Parkson Landmark 72 (Hà Nội) từ 18/05/12 - 20/05/12 và tại Parkson Flemington (Tp. Hồ Chí Minh) từ ngày 22/05/12 đến 24/05/12. Với sức hấp dẫn đặc biệt, giải đấu năm nay đã thu hút đến hơn 90 đội tham dự đến từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và các vùng lân cận cho hai thể loại B-Boy & Showcase.

Và trong đêm chung kết Parkson cup lần thứ nhất tối qua tại Hà Nội, hơn 40 đội chơi là các bạn trẻ trên địa bàn thủ đô đã đem đến những màn trình diễn sôi động, cuồng nhiệt, những bước nhảy, màn nhào lộn cực kì đẹp mắt và quyến rũ. Chiêm ngưỡng những vũ điệu ấy, hàng ngàn khán giả trẻ có mặt cũng như muốn nhảy theo.

Các bạn trẻ thể hiện những vũ điệu cực kì sôi động

Đây được xem là một sân chơi văn hóa lành mạnh của tuổi trẻ thủ đô, vừa rèn luyện sức khỏe vừa giúp giới trẻ sống năng động và tự tin hơn khi thể hiện chính mình.

“Giải thi đấu hip-hop không chỉ đơn thuần là một cuộc thi tài mà còn là một sân chơi sôi động và lành mạnh cho giới trẻ thể hiện tài năng và cá tính. Thông qua đó Parkson giúp hướng giới trẻ Việt Nam đến một lối sống năng động và lành mạnh hơn. Đây chính là một trong những hoạt động đi cùng với triết lý kinh doanh của chúng tôi, bên cạnh việc phấn đấu trở thành trung tâm thương mại hàng đầu tại Việt Nam, Parkson luôn tích cực tham gia các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đời sống của cộng đồng Việt Nam", Ông Tham Tuck Choy - Tổng Giám đốc Parkson cho biết.

Một số hình ảnh diễn ra trong đêm chung kết hip-hop Parkson cup tối qua:

Thành phần ban giám khảo

Cuồng nhiệt - bốc lửa

Một góc khu Parkson Landmark 72

Rất đông khán giả trẻ theo dõi đêm diễn

Màn bê đỡ đẹp mắt

Những động tác nhịp nhàng, quyến rũ

Tính tập thể đồng nhất

Và những màn nhào lộn đỉnh cao cực kì đẹp mắt và ấn tượng!

Hoàng Mai