Là một trong những tiểu cảnh thuộc “khu làng” châu Âu tại Diamond Plaza (Tp.HCM) và Aeon Mall (Hà Nội), chiếc giày Noel thần kì và khổng lồ thu hút đông đảo khách tham quan nhờ sắc cam nổi bật và khả năng tạo ra tuyết như thật.
Bước vào bên trong chiếc giày, khách tham quan còn ngạc nhiên và thích thú hơn nữa vì không gian độc đáo được thiết kế theo phong cách xoay vuông góc 90 độ. Nhiều bạn trẻ hào hứng tranh thủ tạo dáng chụp ảnh để khoe cùng bạn bè trên Facebook.
Được biết, chủ nhân của chiếc giày Noel màu cam độc đáo này là nhãn hàng bảo hiểm FWD Việt Nam. Màu cam là sắc màu thể hiện tinh thần trẻ trung, tràn đầy năng lượng, và cũng là màu sắc đặc trưng của thương hiệu bảo hiểm này.
Để có không gian chụp hình Giáng sinh thú vị và khác biệt này cho người dân, Bảo hiểm FWD đã mất gần 2 tháng để lên ý tưởng và triển khai tiểu cảnh này.
Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược, Tiếp Thị và Thương hiệu Công ty FWD cho biết: “Tiểu cảnh Noel không chỉ là sân chơi giúp người xem ghi lại khoảnh khắc đẹp mà còn là cầu nối giúp sản phẩm và dịch vụ của FWD đến gần hơn với người tiêu dùng. Chính vì thế chúng tôi đã không ngần ngại đầu tư cả về thời gian, chất xám lẫn tài chính để mang đến một hoạt động Giáng sinh độc đáo và khác lạ nhất.”
Kể từ khi ra mắt giữa tháng 12, chiếc giày Noel màu cam đã thu hút hàng ngàn lượt khách đủ mọi độ tuổi khác nhau tới check-in và chụp hình. Khu vực bên trong chiếc giày bắt đầu mở cửa từ 5h chiều mỗi ngày, nhưng trước đó, đông đảo khách tham quan đã tranh thủ xếp hàng để đợi đến lượt mình.
Nhờ ý tưởng độc đáo, trẻ trung và khác biệt, tiểu cảnh Giáng sinh của Bảo hiểm FWD đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân và khách tham quan. Điều thú vị là bảo hiểm FWD cũng đã trở thành một trong những thương hiệu được xuất hiện nhiều nhất trong những bức ảnh chào đón Giáng sinh mà người tiêu dùng háo hức chia sẻ trên Facebook, Instagram…