TRẺ » Đời sống trẻ

Giới trẻ phát sốt với trào lưu 'bơm môi' bằng cốc

Thứ ba, 21/04/2015 10:35

Để có một đôi môi gợi cảm, nhiều chị em đã quyết định thử nghiệm bơm môi bằng cốc, ly. Tuy nhiên, hậu quả của việc bơm môi này khiến cho nhiều người hoảng sợ.

Thời gian gần đây, trào lưu "bơm môi" bằng cốc đang trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ. Cơn sốt này bắt nguồn một cô gái có tên là Kylie Jenner với đôi môi gợi cảm sau khi "bơm môi" bằng cốc. Và cô đã đưa ra thử thách "Kylie Jenner challenge". Vì vậy, nhiều người quyết định trải nghiệm trào lưu "bơm môi" bằng cốc để sở hữu đôi môi nóng bỏng hơn Kylie Jenner. Trào lưu này đang được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông.

Thực hiện trào lưu này, người “bơm môi” phải cho miệng vào cốc, ly, nắp chai... Sau đó, họ phải hút hết không khí trong những vật dụng này, chờ một khoảng thời gian cho đến khi đôi môi sưng lên. Tất cả đều mong muốn kết quả có đôi môi giống căng mọng như Kylie Jenner.

Kylie Jenner, cô gái có đôi môi nóng bỏng

Nhiều bạn trẻ thực hiện "bơm môi" bằng cốc

Vô số bạn trẻ, cả nữ lẫn nam đã không ngại đau đớn thực hiện cách này để mong muốn có một đôi môi gợi cảm. Tuy nhiên, sau quá trình "bơm môi" này, đôi môi của họ sưng to kỳ dị, các vết bầm tím nghiêm trọng xung quanh miệng. Nhiều người hối hận và cho rằng việc bơm môi bằng cốc, chai là ngu ngốc.

Những đôi môi sưng lên, đau nhức sau quá trình "bơm môi" bằng cốc

Nhiều người cảm thấy hối hận và cho rằng việc làm này thật ngu ngốc. Bởi họ không sở hữu được đôi môi gợi cảm mà còn trông xấu xí hơn.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)