TRẺ » Đời sống trẻ

Giới trẻ 'phát sốt' với trào lưu giày đỏ

Thứ sáu, 16/12/2016 11:04

Trào lưu đi giày đỏ đang được nhiều bạn trẻ Việt hưởng ứng, nhất là nam giới.

Bên cạnh những trào lưu "ngoại nhập" giới trẻ Việt cũng tự nghĩ ra nhiều trào lưu "mới toanh". Nếu thường xuyên sử dụng mạng xã hội, chắc chắn bạn đã nghe qua trào lưu giày đỏ. Những đôi giày "nổi bần bật" được các bạn trẻ, nhất là nam giới ưa thích. Phong trào "biệt đội giày đỏ" hiện nhanh chóng lan tỏa ra nhiều tỉnh thành. Không chỉ bó hẹp ở phạm vi học sinh, sinh viên mà nhiều bạn trẻ làm việc ở nhiều ngành nghề khác nhau cũng không bỏ lỡ “hot trend” này.

Cho tới thời điểm hiện tại, trên một trang fanpage được nhiều người quan tâm đã liệt kê được hàng chục bức ảnh của các bạn trẻ đeo giày đỏ và chắc chắn con số này sẽ không ngừng tăng lên. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của trào lưu mới này.

Bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có người không mấy mặn mà với trào lưu này. Bởi họ cho rằng, giày đỏ làm mất đi "khí chất" mạnh mẽ của đàn ông.

Trào lưu giày đỏ đang thu hút giới trẻ

Dựa trên loạt ảnh xuất hiện tại diễn đàn, có thể thấy đôi giày đỏ sở hữu kiểu dáng giống với sản phẩm thuộc thương hiệu Gucci. Theo trang web chính hãng, giá một đôi là hơn 7 triệu đồng.

Tuy nhiên, những bạn trẻ tham gia trào lưu cho biết giày họ đang đi là hàng nhái, được bán nhiều ở Việt Nam. Trên một số trang bán hàng online, giá sản phẩm này dao động 700.000 - 1,5 triệu đồng. Tại các chợ nhỏ, giày đỏ thậm chí chỉ có 150.000 - 200.000 đồng/đôi.

Loạt ảnh chứng minh cho độ "hot" của trào lưu giày đỏ

>> Trào lưu trang điểm nửa mạnh chứng minh sức mạnh của công nghệ make-up

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới