TRẺ » Đời sống trẻ

Giới trẻ sốt với những bức ảnh so sánh sự khác biệt của nữ giới (P2)

Thứ tư, 10/06/2015 10:12

Giới trẻ đang gây sốt với những bức ảnh so sánh sự khác biệt của nữ giới. Cùng điểm qua những bức ảnh so sánh sự khác biệt của nữ giới khi chưa lấy chồng và đã kết hôn.

Sự khác biệt của nữ giới thể hiện khá rõ ràng khi so sánh lúc chưa lấy chồng và đã kết hôn. Khi còn độc thân, những cô gái tung tăng váy ngắn xuống phố, hẹn hò bạn bè, có thể dành hàng giờ để trang điểm làm tóc dự tiệc. Mua sắm là niềm đam mê chung của đa số phụ nữ chưa kết hôn. Những cô gái độc thân sẽ lựa chọn những món trang sức, quần áo… ưa thích mà không sợ bị ai phàn nàn, cằn nhằn. Sau một tuần làm việc bận rộn, nàng được tha hồ ngủ nghỉ trên chiếc giường êm ấm vào ngày cuối tuần và không phải bận tâm tới bất cứ điều gì xung quanh.

Còn khi đã có chồng, thời gian của họ phần lớn là chăm sóc cho mái ấm gia đình. Khi bước vào hôn nhân, người phụ nữ sẽ bị ràng buộc với những quy chuẩn từ trước đến nay. Không chỉ có tiền bạc, chuyện mang nặng đẻ đau, nuôi nấng, dạy dỗ con, chăm sóc chồng, quản lý nhà cửa, quan tâm tới nhà chồng... đòi hỏi phụ nữ phải hy sinh rất nhiều cả thời gian và công sức.

Sự thay đổi cả về tâm tư, suy nghĩ của con gái biến đổi một cách kì lạ khi từ một cô gái hoạt bát, đáng yêu có phần nũng nịu thành người phụ nữ đảm đang, chín chắn, luôn biết chăm lo cho gia đình.

Hãy cùng xem những bức ảnh so sánh sự khác biệt của nữ giới thể hiện dưới đây.

Những bức ảnh so sánh sự khác biệt của nữ giới.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới