TRẺ » Đời sống trẻ

Giới trẻ TQ hồn nhiên... làm 'chuyện ấy' trên cáp treo

Chủ nhật, 19/08/2012 08:51

Sau khi clip quay cảnh một cặp nam nữ "khóa môi" và âu yếm nhau trên cáp treo được phát tán lên mạng, chính quyền tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã đặt biển báo cấm các đôi tình nhân làm "chuyện ấy" trên cáp treo.

Người ta thường nói tình yêu không có biên giới nhưng tờ Dailychilli khuyên, những người trẻ đang yêu nhau và muốn đạt đến "tầm cao mới" trong mối quan hệ thì tốt nhất nên tránh dắt nhau đến vùng danh lam thắng cảnh ở núi Yao, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Lý do được đưa ra là trong tất cả các khoang cáp treo ở vùng danh lam thắng cảnh này đều có một biển cảnh báo "Hãy thận trọng, rất nguy hiểm khi thực hiện các hành vi thân mật ở trên cao". Lời cảnh báo này nhấn mạnh đến đối tượng là những cặp tình nhân trẻ 9X.

Những lời cảnh báo và tấm biển cấm mô phỏng cảnh đôi nam nữ trong tư thế làm tình phản cảm đã làm dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội ở Trung Quốc.  Laolushu, một blogger lên tiếng ủng hộ việc đặt biển báo của chính quyền và cho rằng những hành vi âu yếm phản cảm như thế cần phải bị cấm để trẻ con không phải chứng kiến. Tuy nhiên một số cư dân mạng cho rằng đây chỉ là một chiêu PR quảng cáo nhằm gây chú ý của ban quản lý khu du lịch trên.

Đất Việt