TRẺ » Đời sống trẻ

Trào lưu kẹp bút dưới ngực chứng minh 'nữ xịn' của giới trẻ

Thứ bảy, 14/05/2016 07:59

Nhiều cư dân mạng đã chia sẻ trên Instagram những trào lưu mới của giới trẻ như chuốt lông mi cầu vồng, kẹp bút dưới ngực để chứng minh 'nữ xịn'.

Mỗi năm, giới trẻ lại nảy ra một ý tưởng mới và tạo thành các trào lưu khiến nhiều người yêu thích và thực hiện theo. Đã qua thời tay chạm rốn, khoe vòng eo với giấy A4,... bây giờ giới trẻ thực hiện trào lưu độc lạ hơn đó là phải chuốt lông mi, lông mày cầu vồng, bút kẹp dưới ngực để chứng tỏ là người 'phụ nữ đích thực'.

Các tấm ảnh phụ nữ tự sướng với bút kẹp dưới bầu ngực đã được chia sẻ hàng triệu lần trên mạng xã hội và thường đi kèm với chú thích: "Hãy thực hiện thách thức này để chứng tỏ bạn là phụ nữ đích thực". Trào lưu gợi cảm này được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi họ có thể ngắm vòng 1 hờ hững, tuyệt đẹp của các cô gái.

Giới trẻ đua nhau thực hiện trào lưu kẹp bút dưới ngực

Ngoài ra, mới đây, nhiều bạn trẻ đã thử nghiệm xu hướng làm đẹp mới rất sáng tạo đó là kẻ lông mày và chuốt lông mi cầu vồng.

Bạn có thể sử dụng phấn mắt cầu vồng, mascara màu, bút kẻ mắt để chuốt lông mi, lông mày. Nếu bạn không dám thử lông mi thật thì có thể gắn lông mi giả để làm đẹp với xu hướng mới này.

Lông mày, lông mi cầu vồng mang lại vẻ đẹp độc lạ cho bạn

Muốn chơi trội, bạn có thể nhuộm lông mi cầu vồng.

Làm thế nào để lông mi dài tăng tốc trong 7 ngày? click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới