TRẺ » Đời sống trẻ

Giữa tin đồn lại chia tay Quang Hải, Nhật Lê lộ bằng chứng đi ăn cùng tình cũ Hưng Harry

Thứ sáu, 03/04/2020 09:16

Tái hợp chưa lâu, Nhật Lê - Quang Hải lại dính tin đồn chia tay. Không những thế khi mới đây, hot girl Quảng Nam lại bị dân mạng khui bằng chứng đi ăn cùng tình tin đồn.

Drama tình cảm giữa Nhật Lê và Quang Hải vẫn chưa dứt khi cứ chia tay rồi lại tái hợp, rồi lại chia tay... Thêm nữa, điều khiến dư luận thắc mắc là chưa một lần các nhân vật chính lên tiếng xác nhận dứt khoát về câu chuyện, tất cả đều ở dạng tin đồn.

Hình ảnh Nhật Lê đi ăn uống cùng hội bạn thân

Tấm ảnh mới nhất của Hưng Harry cũng có rất nhiều điểm chung, đặc biệt ở tấm thảm

Ở một diễn biến mới nhất, khi tiếp tục dính nghi án chia tay Quang Hải, Nhật Lê lại lộ bằng chứng hẹn hò đi ăn cùng tình tin đồn Hưng Harry. Đơn giản bởi cả hai đều check-in lên mạng xã hội, mà chỉ cần nhìn qua ai cũng đoán rằng đó là tại cùng một địa điểm. Điều khiến dân mạng ngạc nhiên hơn nữa là tấm thảm lót nền nhà, trước đây Quang Hải cũng đã từng ngồi.

Quang Hải cũng đã từng ngồi trên tấm thảm tương tự

Sự trùng hợp khiến Nhật Lê bị cho rằng vẫn giữ liên lạc với tình tin đồn một thời. Cũng có ý kiến nhận định ở chỗ dùng tấm thảm giống nhau hoặc Nhật Lê đăng lại ảnh cũ. Bên cạnh đó, Hưng Harry vẫn nhiệt tình thả tim dưới mỗi động thái của Nhật Lê còn Quang Hải thì đã không làm điều đó thời gian gần đây.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới