TRẺ » Đời sống trẻ

Góc ở bẩn: Gái xinh sống trong căn nhà ngập rác, bốc mùi khiến nhiều người rùng mình

Thứ hai, 02/03/2020 11:28

Mới đây, câu chuyện về một cô gái xinh xắn nhưng lại sống trong căn nhà bẩn thỉu, ngập rác thậm chí có cả chất thải của chó dưới sàn nhà được chính người chị thân thiết chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người rùng mình.

Theo chia sẻ của tài khoản L.T., khi chứng kiến cảnh tượng bừa bộn cùng thứ mùi khó chịu khiến ai nấy đều muốn buồn nôn đó, cô đã đề nghị chồng nói người "em gái nuôi" ấy chuyển đi bởi sự bẩn thỉu, bừa bộn đã "đạt cảnh giới" kinh hoàng.

Nguyên văn dòng chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao:

"Chẳng là đợt rồi em ở quê mới lên Hà Nội. Vừa mở cửa nhà xong, em thấy nó thum thủm, khăm khẳm nên đi quanh nhà 1 vòng không thấy gì. Vì thế em mạo muội vô mở cửa phòng nó ra và hứ khủtng khiếp nó đập vô 2 con mắt của em. Em gọi ngay lão chồng vào xem, rồi bảo lão về chỉnh đốn lại con em nuôi của lã. Vợ chồng em thuê cái nhà này có 2 phòng ngủ, lên để cho nó và người yêu cũ của nó cũng là bạn thân của chồng em ở một phòng bên trong. Ở cùng vợ chồng được 1 thời gian thì thằng người yêu cũ của nó bỏ đi.

Em để ý rồi, nhiều lần lắm rồi. Nhắc nhở các thể loại cũng không ăn thua. Lắm lúc cái nhà vệ sinh toàn 1 mình em dọn, chẳng bao giờ thấy nó dọn luôn. Xong giờ em cũng chẳng thèm dọn, để cả tháng thấy bẩn quá em lại phải cắm mặt lau dọn. Chưa bao giờ em thấy nó quét cái nhà và chỗ để xe. Bát đũa thì nó để mốc meo, đồ ăn các thứ rác vứt tùm lùm. Thối, bẩn kinh khủng.

Em xem xong ra còn nôn, ám ảnh kinh khủng. Giờ cứ ăn cái gì là trực nôn. Bữa qua nó với người yêu mới của nó đến dọn hết đồ đi nên nay em mới dám phốt nó. 1 mặt cũng vì chồng nên em nể không nói. Nhưng nay nó đi rồi lên em đăng lên đây cho mọi người biết được nó ăn ở bẩn như thế nào để mà tránh không cho nó thuê nhà hay ở ghép. Mọi người hãy cân nhắc nhé. Em cũng nhịn hết nổi nên mới bảo chồng em đuổi nó đi không cho ở đó. Chứ con gái con đứa đi đêm hôm 1h, 2h đêm mới về cửa cứ cành cạch cành cạnh không ai ngủ nổi".

Hình ảnh căn phòng bừa bộn, từ quần áo chăn màn đến đồ ăn thức uống vứt rải rác khắp căn phòng khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Chưa kể đến bên dưới sàn nhà còn có cả phân mèo, đồ ăn thừa chưa kịp dọn.

Quanh khu vực bếp và bồn rửa là những chồng bát đũa để mốc meo... khiến nhiều người không khỏi rùng mình và choáng váng .Chẳng ai có thể nghĩ căn phòng bừa bộn, xung quanh la liệt đồ đạc này là phòng của một cô hot girl sang chảnh.

"Sao có thể sống chung với chuột như vậy nhỉ? Mình xem xong buồn nôn quá. Dù ở ghép với ai hay chỉ ở một mình thì cũng nên sạch sẽ gọn gàng chứ. Chưa kể cảm thấy bẩn thỉu, bốc mùi mà còn tiểm ẩn nguy cơ bệnh tật nữa. Nhìn cái phòng mà ám ảnh, không muốn đặt chân vào luôn", một tài khoản chia sẻ khi những hình ảnh kinh hoàng.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới