TRẺ » Đời sống trẻ

Gọi nữ khách hàng ở tuổi U50 bằng chị, nhân viên shop thời trang bị chửi 'sấp mặt'

Thứ hai, 26/12/2022 14:37

Nhiều người ở độ tuổi 40-50 vẫn thích gọi bằng chị cho trẻ, tuy nhiên, người phụ nữ này lại mắng té tát nhân viên bán hàng.

Mới đây, video một cô U50 vào shop mua quần áo đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, bạn nhân viên tại shop có gọi cô này là chị. Bạn vừa ngắt lời thì bị cô nói rất nặng lời: "Con này láo, mày chỉ bằng tuổi con gái tao thôi, người ta bằng tuổi mẹ mình mà mở miệng gọi chị được à?...". Rất may có chị chủ shop ở đó nói đỡ lời cho nhân viên: "Bé đó mới bán có gì cô nói nhẹ nhàng với bé".

Thế nhưng có vẻ cô vẫn chưa nguôi giận mà tiếp tục nói thêm một tràng. Đến khi chị chủ shop bắt đầu tỏ thái độ: "Có gì cô hoan hỉ bỏ qua, chứ có gì mà phải căng thẳng như vậy" thì cô U50 mới dừng lại không nói tiếp.

Nhân viên bị mắng tét tát khi gọi khách mua hàng là chị.

Xem xong clip, cư dân mạng chia sẻ: "Rút kinh nghiệm mốt gặp cô này thì nhớ chào cụ nhé chị", "Chào mẹ luôn, mẹ thiên hạ", "Gọi chị cho trẻ thì không thích", "Hồi mình làm sale thời trang, gặp khách người lớn tuổi mình gọi cô, xưng em. Các cô thích lắm! Kiểu các cô có cảm giác giống như cô giáo, chứ không bị hớ xưng hô già quá hay trẻ quá"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới