TRẺ » Đời sống trẻ

Hà Nội: Biến thái giả danh trí thức sàm sỡ phụ nữ trong thang máy

Thứ ba, 05/03/2019 20:46

Bị sàm sỡ ngay trong cầu thang máy, một phụ nữ đã mạnh mẽ lên tiếng, cảnh báo chị em và quyết đưa người đàn ông này ra pháp luật.

Trên Facebook của một tài khoản có tên là Vu Thanh Thuy, chị đã kể lại câu chuyện mình bị một người đàn ông sàm sỡ trong thang máy.

Chị cho biết đó là một người đàn ông ăn mặc khá bảnh bao, nhìn mặt sáng sủa. Khi người đàn ông này xin số điện thoại chị đã thẳng thắn từ chối. Sau đó chị còn bị xâm phạm vào vùng nhạy cảm. Sau khi thoát ra thang máy, chị đã cho check cam và biết được danh tính người đàn ông này là ai.

Nguyên văn lời kể lại câu chuyện mình bị xâm hại của chị Vu Thanh Thuy: "Đúng là đáng sợ thật. Tối qua khoảng 10h có 1 nguời đàn ông đi từ Vinmark cùng bọn em về đến sảnh B, mặc áo quần rất bảnh bao, mặt sáng sủa và là cư dân của tháp B, Tầng 19.

Trên đường đi em gái em đã bảo ông kia có ánh mắt khiếm nhã nhưng em không để ý. Đi cùng bọn em lên thang máy nhấn tầng 19, em gái em đi ra khỏi từ tầng 9, em thì tầng 21. Khi chỉ còn lại 2 người đối tượng bắt đầu bắt chuyện xin số điện thoại để làm quen. Em đã từ chối và bảo là đã có chồng con. Sau đó đến tầng 19 đối tượng không ra mà giữ em lại ép em làm quen, rồi dí em vào tường tay sờ soạng vùng nhạy cảm các thứ cưỡng ép xúc phạm thân thể em.

May mắn em thoát được, sau đó em check cam và đã biết người ấy là ai. hiện em đã báo công an phường Nhân Chính. Em chỉ muốn nói rằng mọi người hãy cảnh giác vì xung quanh tháp B rất nhiều con quỷ bệnh hoạn đang chờ cơ hội thôi".

Người đàn ông ăn mặc khá bảnh bao nhưng lại có hành vi đáng lên án.

Bắt đầu có hành vi khiếm nhã.

Tấn công, xâm hại thân thể người phụ nữ

Hiện câu chuyện của chị Vu Thanh Thuy đang nhận được rất nhiều quan tâm của dư luận. Sống ở chung cư tưởng văn minh nhưng vẫn không tránh khỏi có những phần tử gây rối. Hành vi sàm sỡ, xâm phạm thân thể phụ nữ là một hành vi đáng lên án. Nhiều người cho rằng cần xử lý nghiêm để làm gương cho những kẻ khác.

Lạc Lạc (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới