TRẺ » Đời sống trẻ

Hai anh em ruột ở Phú Thọ tổ chức lễ cưới cùng một ngày, nghe lý do ai cũng gật gù đồng tình vì quá hợp lý

Chủ nhật, 28/01/2024 15:54

Ban đầu mẹ phản đối nhưng được các con thuyết phục nên đồng ý tổ chức lễ cưới cùng ngày.

Cận Tết Nguyên Đán dân mạng chia sẻ hình ảnh về một đám cưới đặc biệt tại Phú Thọ. Hai cặp đôi cô dâu - chú rể cười rạng rỡ trong buổi lễ thành hôn. Trong một bức ảnh khác, người mẹ đỡ tay hai cô con dâu tiến vào lễ đường trong sự vỗ tay của hàng trăm quan khách. Niềm hạnh phúc "song hỷ lâm môn" khiến cộng đồng mạng thích thú, ngưỡng mộ.

Hai anh em ruột tổ chức đám cưới cùng một ngày ở Phú Thọ.

Theo tìm hiểu, đám cưới được nhắc tới tổ chức vào ngày 20-21/1 vừa qua, tại xã Ca Đình, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Hai chú rể là hai anh em ruột. Cặp đôi đầu tiên là anh Nguyễn Thụ (sinh năm 1993 - anh trai) - cô dâu Thu Hường (sinh năm 2001, quê Bình Xuyên, Vĩnh Phúc). Cặp còn lại là anh Nguyễn Hậu (sinh năm 1996 - em trai) - cô dâu là Phương Thảo (sinh năm 2002, quê Hạ Hòa, Phú Thọ).

Đám cưới của hai anh em được lên kế hoạch trong vòng khoảng 3 tháng. Gia đình anh Thụ có 9 anh em, trong đó có 8 trai 1 gái. Anh Thụ là con trai thứ 8, còn anh Hậu là con trai út.

Nhà còn hai con út nên đã đề nghị mẹ tổ chức gộp chung. Ban đầu mẹ không đồng ý vì "không ai làm thế" nhưng sau được hai con thuyết phục nên đành thuận theo.

Ngày vui của hai cặp đôi có sự chung vui và chúc phúc của bạn bè, lối xóm tham dự.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới