TRẺ » Đời sống trẻ

Hai cặp song sinh cùng tổ chức đám cưới khiến quan khách nhầm lẫn

Thứ sáu, 15/12/2017 16:19

Việc hai chị em song sinh kết hôn với hai anh em song sinh khiến cho quan khách nhầm lẫn. Cư dân mạng hy vọng hai cặp vợ chồng sẽ không nhầm lẫn khi về chung nhà.

Mới đây, đám cưới của 2 đôi chị em song sinh lấy anh em song sinh tại Trung Quốc khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên, thích thú. Đoạn video ghi lại hình ảnh hôn lễ ở Đại Khánh (Hắc Long Giang, Trung Quốc) của 2 chú rể Zheng Dashuang, Zheng Xiaoshuang (26 tuổi) cùng 2 cô dâu Liang Jing, Liang Qing (23 tuổi) vào ngày 3/12 nhanh chóng được chia sẻ.

Chính sự giống nhau đến 99% của 2 cặp cô dâu, chú rể này đã "gây bão" mạng. Nhiều dân mạng cho biết họ cảm tưởng như chỉ có một cặp kết hôn và sao chép lại y hệt một đôi nữa sang bên cạnh cho đầy khung hình.

Được biết nhà trai và nhà gái đã quen nhau hơn 10 năm, vì vậy, các bà mẹ quyết định mai mối các con với nhau để trở thành thông gia.

Hai cặp cô dâu chú rể vô cùng giống nhau khiến mọi người nhầm lẫn.

Phần lớn mọi người đều gửi lời chúc phúc và mong rằng 2 đôi trẻ sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian tới. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng khuyên 2 cặp đôi không nên đi tuần trăng mật cùng một địa điểm với nhau để tránh gây nhầm lẫn. Hoặc cặp song sinh nên mặc quần áo khác nhau để người thân dễ dàng phân biệt ở nơi công cộng cũng như các sự kiện quan trọng.

Hai cặp song sinh nam và nữ lại còn mặc đồ giống nhau.

Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng, các cặp đôi không nên có bầu cùng thời điểm. Hoặc nếu có bầu và sinh cùng ngày thì nên lựa chọn bệnh viện khác nhau nếu không bác sĩ sẽ trao nhầm con cho họ.

Clip: Đám cưới của hai cặp cô dâu và chú rể vô cùng giống nhau.

Điều đặc biệt không phải ai cũng biết trong clip vui đùa của cặp song sinh này

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới