TRẺ » Đời sống trẻ

Hai chị em bị tố quỵt tiền chụp ảnh lên tiếng sau khi bị 'ném đá'

Thứ năm, 12/01/2017 13:50

Sau khi bị vô số người chỉ trích, một trong hai cô gái liên quan đến câu chuyện trên bất ngờ đáp trả rằng bản thân không cảm thấy hổ thẹn.

Mới đây, một chàng trai nhiếp ảnh ở Đà Nẵng lên tiếng tố bị hai chị em quỵt tiền sau khi chụp ảnh Tết. Theo chàng trai tên Phạm Quốc Cường vào ngày 8/1 vừa qua, anh chàng có nhận lời chụp ảnh Tết cho hai khách hàng là nữ.

Trong quá trình chụp anh chàng không hề nhận bất kì lời góp ý hay phàn nàn nào từ phía hai cô gái. Tuy nhiên, sau khi Quốc Cường giao ảnh gốc cho khách thì cả hai chị em cô gái này đều tỏ ý chê ảnh xấu và tuyên bố... không trả tiền. Sau khi trò chuyện qua lại thì hai khách nữ 'mặc cả' phí chụp xuống 50 nghìn đồng trong khi theo thỏa thuận ban đầu là 150 nghìn đồng/ người.

Hai chị em bị tố quỵt tiền chụp ảnh

Về phía hai cô gái, sau khi bị nhiều người bất ngờ chỉ trích, ném đá vì thái độ và cách hành xử sau khi chụp ảnh, một trong hai cô gái đã phải khóa tài khoản Facebook. Trong khi đó, một trong hai cô gái liên quan đến câu chuyện trên bất ngờ đáp trả rằng bản thân không cảm thấy hổ thẹn mà người cần phải xấu hổ là nhiếp ảnh gia kia mới đúng. Cô viết: "Nếu mình nói không phải như những gì bạn đã đọc đã thấy trên bài share kia thì bạn có tin không? Một người nhiếp ảnh có tâm và có tư cách đàng hoàng thì không có ai làm cái trò xấu xa bằng cách đi bôi nhọ người khác như vậy, và cũng không có lôi kéo nguyên 1 dàn 'anh hùng bàn phím rỗi hơi' để hùa theo vào hộp thư của người ta mà chửi bới như vậy. Người phải cảm thấy hổ thẹn ở đây là bạn mang danh 'nhiếp ảnh' với cả đám người hùa theo bạn đó... chứ không phải chị em mình".

Video hotgirl Bella tái diễn màn ...quỵt tiền taxi?

Kỳ Duyên vẫn tự tin chụp ảnh cùng Chí Thiện giữa bão scandal

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới