TRẺ » Đời sống trẻ

Hai cô gái 'áo vàng - áo đen' lên tiếng khi được cho là bị Huỳnh Anh chửi trong tin nhắn qua lại cùng nam PT

Thứ ba, 03/11/2020 22:37

Hai cô gái tự nhận là "áo vàng - áo đen' xuất hiện trong đoạn tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh nhắn với nam PT khiến cư dân mạng xôn xao.

Tối qua - 2/11, Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải bị một cô gái tố là người thứ ba xen vào chuyện tình của người khác. Ngoài ra, cô gái này còn tung ra hàng loạt tin nhắn giữa Huỳnh Anh và người yêu của cô. Mặc dù Huỳnh Anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện làm người thứ ba và khẳng định đoạn tin nhắn dàn dựng nhưng việc xóa status khiến cư dân mạng càng không tin bạn gái cũ của Quang Hải.

Bên cạnh Huỳnh Anh - Quang Hải, cô gái bóc phốt Huỳnh Anh - nam PT thì hai nhận vật khác trong đoạn tin nhắn cũng được quan tâm. Đó chính là 2 cô gái "áo vàng - áo đen" bị nhắc đến trong đoạn tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh nói chuyện với nam PT khi họ cùng nhau đi chùa cách đây vài hôm.

Đoạn tin nhắn gây sốc được cho là Huỳnh Anh nói xấu 2 cô gái lạ mặt khi bị nhận ra ở chùa.

Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước những từ ngữ và thái độ không mấy thân thiện trong đoạn tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh chat khi đang đi chùa cùng mẹ con nam PT. Theo đó, tin nhắn gọi 2 cô gái áo vàng áo đen là "con", khi bị nhận ra là bạn gái Quang Hải thì chuyển sang "ghét" nhưng vẫn phải "cười từ thiện" với 2 cô gái đó.

Không những vậy, trong đoạn tin nhắn được cho là Huỳnh Anh còn viết: "Nó mà chụp lại là em thành cắm sừng Hải đó". Chi tiết này đã khiến dân mạng dậy sóng, quả quyết đây chính là tin nhắn do Huỳnh Anh viết, không phải là dàn dựng như trong status thanh minh cô vừa đăng sau bài phốt tối qua.

Chưa dừng lại đó, 2 cô gái là V.T.H và N.H.G tự nhận mình là "áo vàng - áo đen" bị Huỳnh Anh nhắc đến nói xấu, chửi đổng bằng từ ngữ khiếm nhã ở chùa.

V.T.H chia sẻ với mọi người rằng cô và bạn mình là N.H.G tới chùa để xem lễ, vô tình thấy Huỳnh Anh quen quen nên họ mới chú ý. 2 cô gái trẻ còn khen Huỳnh Anh xinh đẹp, nhưng không ngờ trong lúc họ trầm trồ nhan sắc của "bạn gái Quang Hải" thì hot girl 9X lại nhắn tin nói xấu họ với chàng PT bắt cá 2 tay.

Hai cô gái tự nhận là bị Huỳnh Anh chửi lên tiếng.

Vì cảm thấy bị xúc phạm nên họ đã lên tiếng "bóc phốt" Huỳnh Anh, nhận định rằng đã gặp hot girl này ở chùa và trên facebook Huỳnh Anh cũng có đăng bức ảnh chụp ở chùa hôm đó, thậm chí nhận về tận 13 nghìn like từ người hâm mộ. Tuy nhiên, bức ảnh đó đã nhanh chóng được xóa đi, chỉ được lưu lại trong đoạn clip mà bạn gái của nam PT âm thầm quay làm bằng chứng tố cáo Huỳnh Anh là "người thứ 3".

Cô gái áo vàng V.T.H cho biết, cô đã bị Huỳnh Anh chặn trên Facebook.

Trước đó, 2 cô gái áo vàng - áo đen lên tiếng cùng lúc ngay trên bài đăng thanh minh của Huỳnh Anh.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới